Bé trai 9 tuổi bị mẹ trói và đánh đến chết vì đánh mất điện thoại

Google News

5h sáng ngày 6/1/2018, đội cứu hộ khẩn cấp nhận được tin báo về việc bé trai Minh Minh, 9 tuổi ở Thái Hưng, Giang Tô, Trung Quốc đang gặp nguy hiểm về tính mạng.

Tuy nhiên, khi nhân viên cứu hộ đến nơi, bé trai đã tử vong, vùng đầu và mặt đều có vết thương, vùng tay, mông và chân của bé bị bầm tím, có chỗ sưng rất to. Một nhân viên cứu hộ kể lại: 'Khi chúng tôi đến nơi, bé trai qua đời, rất kỳ lạ nhưng cũng rất đáng thương, cháu bé vết thương đầy mình, cơ thể bầm tím những thương tích cũ lẫn mới'.
Nhân viên cứu hộ cũng phát hiện thấy trong căn phòng có nhiều đoạn băng dính đã dùng rồi cùng 1 cây gậy gỗ to, cảm thấy cái chết của bé trai này có gì đó bất thường, họ đã lập tức báo cảnh sát, nghi phạm đầu tiên của vụ án chính là cô Trần - mẹ nạn nhân.
 Minh Minh đi vòng quanh sân để tìm lại điện thoại.
Nhận được tin Minh Minh đã qua đời, ông Tiền - bảo vệ khu nhà bàng hoàng kể lại: 'Chiều ngày 5/1, Minh Minh làm rơi mất điện thoại nên không dám về nhà, cứ ngồi trên sân tuyết khóc', nói rồi ông cung cấp hình ảnh từ camera an ninh cho cơ quan điều tra. Đoạn phim cho thấy, lúc 14h50p ngày 5/1, Minh Minh vẫn cầm điện thoại trên tay, ra khỏi thang máy và xuống sân chơi. Tuy nhiên đến 15h, Minh Minh trở lại thì điện thoại đã bị rơi mất, bé đi vòng quanh trong khu để tìm lại.
Khoảng 15h50, Minh Minh đến gặp ông Tiền, 2 ông cháu cùng nhau đi tìm điện thoại nhưng vì không có số để gọi nên dò tìm mãi không thấy, Minh Minh lo lắng ngồi khóc trong sân, ông Tiền đành về trước để làm việc, không ngờ đó cũng là lần cuối cùng ông được gặp bé trai 9 tuổi ấy.
Sau khi bị bắt, mẹ của nạn nhân nói: 'Minh Minh làm mất điện thoại khiến tôi rất tức giận, thêm cả việc con lười làm bài tập nữa nên tôi đã dùng gậy gỗ đánh con'. Cô Trần thừa nhận, mình đã dùng băng dính trói chặt chân tay và cơ thể con lại để bé không động đậy, phản kháng được, sau đó dùng gậy đánh con trong khoảng từ 18h đến 23h cùng ngày.
Đêm hôm ấy, đưa con về phòng ngủ, cô Trần còn nghe thấy con nói: 'Mẹ ơi, con không muốn nhìn thấy mẹ nữa'. 5h sáng tỉnh dậy, cô Trần phát hiện Minh Minh đang nằm bò trên đất, toàn thân bất động.
Hàng xóm cho biết, hàng ngày chỉ có 2 mẹ con họ sống với nhau, Minh Minh là đứa trẻ lễ phép, thông minh, học giỏi. Trong mắt người xung quanh, cô Trần luôn cư xử khách sáo, chừng mực với người ngoài nhưng đối xử với con có phần bạo lực, Minh Minh thường xuyên bị mẹ đánh.
Có lẽ vì chuyện chồng đi xa lâu ngày không gửi tiền về, con thì bám mẹ không muốn mẹ đi làm khiến người phụ nữ này càng chịu thêm nhiều áp lực, càng dễ nổi nóng với con. Thậm chí có người hàng xóm còn nói, 'thằng bé Minh Minh tội nghiệp, cuối cùng cũng được giải thoát rồi'.
Ngày 8/1, tuyết tan, chiếc điện thoại bị mất cũng đã được tìm thấy, nhưng đứa bé thì mãi mãi không thể trở lại.
Theo Thời Đại