Bí ẩn mới ở Tam giác Quỷ Bermuda: Máy bay Mỹ mất tích

Google News

Một cặp đôi mới cưới ở Mỹ đã biến mất hơn hai tuần sau khi lái máy bay cá nhân qua vùng Tam giác Quỷ Bermuda, The Sun đưa tin.

Forrest và Dona Sanco sống ở Texas đã không đến được địa điểm nghỉ tuần trăng mật của họ ở Bahamas.
Ban đầu, cặp đôi rời Texas, hạ cánh một lần ở North Eletuthera, Bahamas vào ngày 25.9 để nạp nhiên liệu, theo người thân.
Bi an moi o Tam giac Quy Bermuda: May bay My mat tich
Forrest và Dona Sanco biến mất sau khi lái máy bay cá nhân qua vùng Tam giác Quỷ Bermuda. 
Sau đó, cặp đôi tiếp tục cuộc hành trình đi qua vùng Tam giác quỷ Bermuda đến Rum Cay, Bahamas - cách đó hai tiếng đồng hồ - nơi họ đã thuê khách sạn để nghỉ lại.
Nhưng cặp vợ chồng chưa bao giờ đến đích. Lần cuối cùng hai người hoạt động trên mạng xã hội là ngày 26.9, khi họ đăng một bức ảnh mặt trời mọc trên Instagram.
Các thành viên gia đình đã liên hệ với chính quyền địa phương để nhờ giúp đỡ. Nhưng nguồn lực của chính phủ giờ khá hạn hẹp sau quá trình khắc phục thiệt hại do những cơn bão mạnh gần đây.
Gia đình sau đó quyết định tự quyên góp tiền để có thể thuê đội tìm kiếm tư nhân. Hiện, gia đình đã quyên được hơn 9.000 bảng Anh (270 triệu đồng).
Con dâu của Dona nói với Fox News: "Với khoản tiền này, chúng tôi đã thuê hai đội tìm kiếm và cứu hộ tư nhân bằng máy bay và máy ảnh. Họ đã bay qua vùng biển để tìm kiếm”.
Nhưng sau hai tuần tìm kiếm, hiện vẫn chưa có đầu mối nào về cặp đôi mất tích.
Theo Trà My/Dân Việt