Bí ẩn thủ phạm sát hại gia đình luật sư Mỹ nổi tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Alex Murdaugh, một luật sư nổi tiếng tại bang South Carolina (Mỹ), bị bắn vào đầu cuối tuần trước, chỉ khoảng 3 tháng sau khi ông phát hiện thi thể vợ con bên ngoài nhà riêng của họ.

CNN đưa tin, chiều 4/9, ông Alex Murdaugh, 53 tuổi, gọi 911 để báo cáo về việc ông bị bắn ở Hampton.
Nguồn tin cho hay, ông Murdaugh, một luật sư Mỹ nổi tiếng tại bang South Carolina, đang thay lốp xe thì có một chiếc xe chạy ngang qua, vòng lại và người nào đó trong xe đã bắn ông. Luật sư Murdaugh được đưa đến một bệnh viện ở Savannah, bang Georgia, nơi ông được điều trị "vết thương do đạn bắn vào đầu".
Hiện, chưa có nghi phạm nào bị bắt giữ sau vụ việc.
Bi an thu pham sat hai gia dinh luat su My noi tieng
Ông Alex Murdaugh (phải) chụp ảnh bên vợ và con trai. Ảnh: Mirror. 
Được biết, ông Murdaugh bị bắn trọng thương chỉ khoảng 3 tháng sau khi vợ ông và cậu con trai Paul 22 tuổi bị sát hại.
Vào ngày 7/6, luật sư Murdaugh trở về thì phát hiện thi thể vợ ông, Margaret, và con trai Paul bên ngoài nhà của họ ở Islandton. Trên thi thể hai nạn nhân có nhiều vết thương do đạn bắn.
Luật sư Alex Murdaugh sau đó treo thưởng 100.000 USD cho thông tin có thể giúp tìm ra thủ phạm sát hại vợ con ông.
Hiện chưa rõ động cơ các vụ sát hại nhằm vào gia đình luật sư Murdaugh. Các nhà chức trách đang thu thập chứng cứ, mở cuộc điều tra vụ ông Murdaugh bị bắn hôm 4/9 và cả vụ sát hại vợ con ông.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người tại Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Liên quan đến vụ án này, New York Times đưa tin, một ngày trước khi bị bắn, luật sư Alex Murdaugh bị công ty buộc tội lạm dụng quỹ. Ông Murdaugh bị sa thải khỏi công ty luật quyền lực sau khi bị cáo buộc sử dụng tiền sai mục đích.
An An