Bị bắt dọn phòng, bé trai 11 tuổi bắn chết bà rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Một bé trai 11 tuổi ở Mỹ đã nổ súng bắn chết chính người bà của mình rồi sau đó tự sát. Nguyên nhân sự việc đau lòng trên bắt nguồn từ việc người bà yêu cầu cháu trai của mình dọn dẹp phòng.

Theo CNN, bé trai 11 tuổi này sống cùng ông bà ở Lichfield, bang Arizona. Ngày 3/11 vừa qua, sau khi bị người bà yêu cầu dọn dẹp phòng của mình, bé trai trở nên giận dữ và gây ra tội ác kinh hoàng.
“Theo lời kể của người ông, bà của cậu bé đã bảo cháu trai mình đi dọn dẹp phòng. Sau đó, vợ chồng ông ngồi trong phòng khách. Nhưng họ không ngờ rằng, cậu bé đã đi lấy khẩu súng của người ông và bắn vào bà từ phía sau”, Cảnh sát trưởng quận Maricopa, Joaquin Enriquez, cho hay.
Bi bat don phong, be trai 11 tuoi ban chet ba roi tu sat
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án đau lòng. Ảnh: ABC News. 
Sau phát súng đầu tiên, người ông liền đuổi theo cháu trai của mình. Ông nghe thấy tiếng nổ súng thứ hai và bé trai tự sát bằng chính khẩu súng vừa gây án.
“Theo điều tra ban đầu, bé trai trước đó không hề có biểu hiện nào có thể gây nguy hiểm cho người khác hoặc bản thân mình. Không có dấu hiệu đáng lo ngại nào trước khi sự việc xảy ra”, cảnh sát Enriquez cho hay.

Mời độc giả xem video về vụ bé trai 11 tuổi bắn chết bà rồi tự sát (Nguồn: ABC15)

“Đó là một gia đình thân thiện. Tôi biết đứa trẻ. Cháu hay đạp xe xung quanh khu dân cư này. Tôi chưa từng chứng kiến sự việc nào như vậy xảy ra ở đây, bởi khu dân cư này vốn rất yên bình. Đó là một bi kịch”, CNN dẫn lời người hàng xóm có tên Walter Venerable cho hay.
Thiên An