Bị cấm yêu, nghịch tử rủ người tình sát hại bố đẻ

Google News

Bị bố mẹ cấm hẹn hò, thiếu nữ 16 tuổi cùng bạn trai sát hại bố đẻ và đốt xác ông để che giấu hành vi phạm tội.

Sierra Halseth, 16 tuổi và bạn trai Anthony Guerrero, 18 tuổi, đã bị bắt hôm 13/4 vì sát hại bố đẻ là ông Daniel Halseth, 45 tuổi. Người cha được tìm thấy với vết đâm trên người và tử vong trong nhà để xe của mình ở Las Vegas, bang Nevada (Mỹ) nơi đã bốc cháy dữ dội vào đêm 16/4.
Mẹ của Daniel đã gọi cảnh sát để kiểm tra tình hình vì bà chưa nghe tin tức gì từ con trai. Sau đó, cảnh sát yêu cầu chủ nhà của Daniel kiểm tra ông ta. Sau khi tìm kiếm, chủ nhà tìm thấy thi thể của Daniel bên trong nhà để xe bị thiêu rụi.
Bi cam yeu, nghich tu ru nguoi tinh sat hai bo de
Sierra Halseth và bạn trai Anthony Guerrero (phải) đã giết hại bố đẻ tàn ác. 
Cảnh sát cho biết dường như một ngọn lửa nhỏ đã được đốt lên nhằm che giấu hành vi giết hại Daniel. Đồng thời, cha mẹ của Anthony cũng đến hiện trường để tìm kiếm con trai, người đã hẹn hò với con gái của Daniel từ khoảng tháng 6 đến tháng 12/2020.
Cảnh sát sau đó phát hiện rằng Daniel đã thông báo cho cha mẹ của Anthony về việc con gái ông và con trai của họ dự định bỏ trốn cùng nhau. Cha mẹ của cả hai thiếu niên đều cương quyết cấm đoán mối quan hệ này.
Lần theo các manh mối, cảnh sát phát hiện hai nghi phạm giết người chính là con gái ruột của nạn nhân và bạn trai của cô bé. Cặp đôi đã dùng dao và đâm Daniel liên tục, sau đó cố gắng phân xác thành nhiều mảnh và phóng hỏa ngôi nhà trước khi chạy trốn khỏi tiểu bang.
Theo báo cáo, nạn nhân Daniel đã bị đâm khoảng 70 nhát, sau đó thi thể bị nhét vào túi ngủ và phóng hỏa để phi tang.
Bi cam yeu, nghich tu ru nguoi tinh sat hai bo de-Hinh-2
Ông Daniel Halseth và con gái Sierra Halseth. 
Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ hai kẻ thủ ác ở Thành phố Salt Lake, bang Utah. Sau khi tịch thu điện thoại của Sierre, các nhà điều tra đã xem được đoạn video mà cả hai ghi lại - trong đó cặp đôi này đã thừa nhận hành vi giết người.
Hiện tại, Sierra và Anthony đang phải đối mặt với 9 cáo buộc liên quan tới vụ giết người độc ác.
Mặc dù mới 16 tuổi, Sierra sẽ bị buộc tội như người trưởng thành, nhưng theo luật Nevada, cô sẽ không phải đối mặt với án tử hình vì chưa đủ 18 tuổi. Trong khi đó, tên Anthony đã đủ 18 tuổi nên có khả năng phải đối mặt với án tử hình.
Hiện, mọi người đều mong muốn tòa án xử theo đúng luật để trừng trị hai kẻ thủ ác.

Mời độc giả xem video Phá nhanh vụ giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Fox 5)