Bị cảnh sát “sờ gáy” vì giữ 500 xe đạp ăn cắp sau nhà

Google News

Một người đàn ông ở Anh đã bị bắt sau khi giữ cả bãi khoảng 500 chiếc xe đạp đánh cắp trong sân sau nhà đến mức có thể nhìn thấy trên Google Earth.

Hồi đầu tháng 3, cảnh sát Anh đã được gọi đến một ngôi nhà ở Oxford - nơi mà các thám tử đã phát hiện hơn 500 chiếc xe đạp đánh cắp.
Người đàn ông 54 tuổi ở Oxfordshire, Anh, bị bắt vì tình nghi tàng trữ tài sản phạm tội. Trước đó, một số đơn kiện đã được đệ trình chống lại người đàn ông này, nhưng sau đó ông ta đã được thả ra để điều tra.
Bi canh sat “so gay” vi giu 500 xe dap an cap sau nha
 
Khi tin tức về đống xe đạp khổng lồ lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tự hỏi làm thế nào mà người đàn ông 54 tuổi có thể sở hữu nhiều chiếc xe đạp này mà không làm hàng xóm nghi ngờ, trong khi một số người nói đùa rằng người đàn ông phải có khoảng 200 đứa trẻ mới cần nhiều xe đạp như vậy.
Tuy nhiên, trang tin Daily Mail (Anh) đã tiếp cận một trong những người hàng xóm của người đàn ông, người này nói rằng cô ấy đã gửi đơn khiếu nại về vấn đề này trong nhiều năm, nhưng không thấy có phản hồi nào. Rõ ràng, những chiếc xe đạp đã được xe tải chở đến nhà ông ấy trong nhiều năm, cả vào ban đêm và ban ngày.
“Chắc phải đến 500 chiếc là ít nhất. Khi tôi hỏi chuyện, ông ta bảo rằng loạt xe đạp đó sẽ được gửi đến châu Phi cho trẻ em nghèo. Nhưng như bạn thấy đấy, chúng chẳng bao giờ được gửi đến châu Phi”, người này nói thêm.
Bi canh sat “so gay” vi giu 500 xe dap an cap sau nha-Hinh-2
Chủ nhân của căn nhà bị tình nghi là tàng trữ xe đạp ăn cắp. 
Theo những người hàng xóm, cảnh sát đã có mặt tại ngôi nhà để phân loại số xe đạp. Được biết, ông ta đã sống ở đây gần một thập kỷ. Cảnh sát đang làm việc để xác minh chủ nhân thực sự của những chiếc xe.
Người phát ngôn của cảnh sát cho biết: “Một số lượng lớn xe đạp, được cho là bị đánh cắp, đã được thu hồi. Hiện chúng tôi đang trong quá trình xác minh quyền sở hữu của những chiếc xe đạp này”.

Mời độc giả xem video Độ xe đạp bằng cách...mạ vàng. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo OC)