Bị điểm kém, học sinh vây đánh... thầy giáo dậy Toán

Google News

Hàng chục học sinh tại một trường học ở Ấn Độ bị tình nghi trói thầy giáo dạy Toán và một nhân viên của trường vào gốc cây và đánh họ, sau khi các bé bị điểm kém trong một bài kiểm tra.

Vụ việc gây chấn động Ấn Độ xảy ra hôm 29/8 tại một trường công gần đồn cảnh sát Gopikandar ở quận Dumka, truyền thông địa phương cho hay.
Cụ thể, các học sinh lớp 9 đã dụ thầy giáo dạy Toán và một nhân viên của trường đến khuôn viên trường học với lý do thảo luận về điểm của các em trong một bài kiểm tra gần đây. Sau đó, các học trò đã dùng dây thừng trói thầy giáo và nhân viên kia vào một cái cây để đánh đập vì chấm điểm kém cho chúng.
Bi diem kem, hoc sinh vay danh... thay giao day Toan
Hàng chục học sinh tại một trường học ở Ấn Độ bị tình nghi trói thầy giáo dạy Toán vào gốc cây để đánh đập. 
Trong kỳ thi lớp 9 tại ngôi trường mà thầy giáo kể trên công tác, có 11 trong tổng số 32 em bị chấm điểm "DD", nghĩa là không đạt, theo kết quả được Hội đồng Học viện Jharkhand (JAC) công bố hôm 27/8, theo cảnh sát.
"Không có báo cáo nào về vụ việc được nộp lên cho cảnh sát, do ban giám hiệu nhà trường không nộp đơn trình báo. Sau khi đã xác nhận vụ việc, chúng tôi đã yêu cầu ban giám hiệu nhà trường nộp đơn trình báo, nhưng họ không làm vậy do lo ngại sẽ ảnh hưởng tới tương lai của các học sinh", cảnh sát trưởng Nityanand Bhokta nói với hãng thông tấn PTI.
Thầy giáo bị đánh đập trong vụ việc được xác định là Suman Kumar và nhân viên còn lại của nhà trường là Soneram Chaure. Cả hai đều không nộp đơn trình báo cho cảnh sát, ông Bhokta nói thêm.
Một đại diện khác của cảnh sát địa phương tham gia điều tra vụ việc cho biết trường có khoảng 200 học sinh, phần lớn đều có liên quan tới vụ đánh đập thầy giáo Suman Kumar.
"Thầy giáo dạy Toán trước đây là hiệu trưởng của ngôi trường, nhưng sau đó đã bị cách chức không rõ lý do. Đây có thể là đấu đá giữa các giáo viên. Để đảm bảo trật tự trong trường, các lớp 9, 10 đã được cho nghỉ học trong hai ngày, học sinh được yêu cầu về nhà", đại diện cảnh sát địa phương nói.
Nhóm học sinh cho rằng thầy giáo đã chấm điểm thấp cho các em trong phần thi thực hành, vì vậy các em đã không thể vượt qua kỳ thi. Nhân viên Soneram Chaure bị nhắm mục tiêu vì là người đã tải điểm số lên mạng internet.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo OC)