Bị đuổi khỏi nhà, chồng ôm hận giết vợ giấu xác trong vali

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi giết vợ rồi giấu xác trong va li, người đàn ông này định kéo chiếc va li mang đi vứt để phi tang. Tuy nhiên, tội ác của gã chồng mất nhân tính này đã bị camera an ninh ghi lại.

Theo The Sun, vụ án chồng giết vợ rồi giấu xác trong va li xảy ra vào ngày 16/1/2017 tại Leicester, Anh. Khi đó, Ashwin Daudia, 51 tuổi, đã dùng khăn siết cổ vợ cũ của mình là Kiran, 46 tuổi, đến chết. Sau đó, Ashwin nhét cô vào trong va li và kéo chiếc va li mang đi vứt hòng che giấu tội ác.
Thi thể của nạn nhân được một người hàng xóm phát hiện gần nhà của Kiran vào sáng sớm hôm sau.
Kiran bị sát hại sau khi đuổi chồng cũ ra khỏi nhà. Ảnh: The Sun. 
Được biết, Ashwi và Karin kết hôn tại Ấn Độ và cuộc hôn nhân của họ kéo dài suốt 26 năm cho đến khi cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi" vào năm 2015.
Tại phiên tòa xét xử ở Leicester ngày 3/2 vừa qua, Công tố viên William Harbage cho biết: “Bị cáo Ashwin đã xảy ra tranh cãi với vợ cũ, Kiran, và bị đuổi ra khỏi nhà. Tức giận, anh ta có thể đã dùng khăn quàng của nạn nhân để siết cổ cô ấy tới chết. Camera an ninh còn ghi lại được cảnh Ashwin kéo chiếc va li chứa thi thể của Kiran trên đường phố Leicester sau khi sát hại nạn nhân”.
Kết thúc phiên tòa, Daudia đã bị buộc tội giết người và lĩnh án 18 năm tù.
“Anh ta là người duy nhất phải chịu trách nhiệm cho cái chết của vợ cũ. Hành động ích kỷ, hèn nhát và mất nhân tính của Daudia đã khiến gia đình nạn nhân phải chịu nỗi đau mất người thân”, Cảnh sát Mark Wesley nói.
Mời độc giả xem thêm video về vụ con gái sát hại cha ở Anh (Nguồn: Daily Mail)
Cái chết của Kiran thực sự khiến gia đình cô rất đau lòng: “Kiran là một người năng động, tràn đầy sức sống, một người mẹ rất yêu thương con cái, một người con, người dì chu đáo”.
Thiên An (Theo The Sun)