Bi hài “chú rể” khóc nức nở vì bị ép cưới người lạ

Google News

(Kiến Thức) - "Chú rể" Ấn Độ bất đắc dĩ này sợ hãi và khóc nức nở khi thực hiện nghi lễ đám cưới với cô gái mà anh chưa từng gặp mặt trước đó.

Mời độc giả xem video: "Chú rể" bất đắc dĩ khóc nức nở trong đám cưới ở Ấn Độ (Nguồn: IndiaTV/Youtube)
Theo The Sun ngày 4/1, đoạn video ghi lại đám cưới kỳ lạ này mới được đăng tải trên mạng đã khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. "Chú rể" bất đắc dĩ Vinod Kumar, 26 tuổi, đến từ Khusrupur, bang Bihar, là một kỹ sư. Anh được cho là đã bị một nhóm người bắc cóc và ép lấy một cô gái xa lạ ở Patna.
Tờ Gulf News cho biết, trong lúc thực hiện nghi lễ đám cưới, Vinod sợ hãi và bật khóc nức nở. Những người phụ nữ có mặt tại hôn lễ đã lấy khăn lau nước mắt cho anh.
“Chúng tôi chỉ đang tổ chức đám cưới cho anh, chứ không treo cổ anh. Tại sao anh khóc như mưa vậy? Hãy im miệng lại”, một người họ hàng của cô dâu quát mắng.
Chàng kỹ sư Ấn Độ bật khóc nức nở khi bị ép cưới. Ảnh: The Sun.
Vinod chia sẻ rằng anh đã bị gia đình cô dâu dùng súng đe dọa và bắt cóc sau khi bị một người bạn lừa đến Patna.
“Sau khi đến Patna, tôi nhận được nhiều cuộc gọi từ một người bạn nói muốn gặp tôi. Sau đó, tôi quyết định đến gặp cậu ta ở Mokama, Patna, trước khi đến Islampur để dự đám cưới vào đêm 3/12”, Vinod kể.
Nhờ anh trai báo cảnh sát, Vinod sau đó được giải cứu sau một đêm bị gia đình “vợ” giam giữ.
“Chúng tôi đã giải cứu Vinod và đưa anh ấy trở về gia đình của mình. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc”, nhân viên điều tra Manoj Kumar Tiwari cho biết.
Thiên An (Theo The Sun)