Bí hiểm những xác hài nhi đựng trong hũ thủy tinh mới được phát hiện

Google News

Những công nhân diệt mối khi đang làm việc tại một ngôi nhà bỏ hoang ở Tokyo đã phát hiện ra nhiều thi thể hài nhi được đựng ở trong những chiếc hũ thủy tinh.

Hãng thông tấn Nhật Bản Kyodo ngày hôm nay 12/3 cho hay, một nhóm công nhân diệt mối khi đang làm việc ở một căn nhà bỏ hoang tại Thủ đô Tokyo đã phát hiện ra nhiều thi thể hài nhi được bảo quản ở trong những chiếc hũ thủy tinh, một số trong đó vẫn còn nguyên dây rốn.
Cảnh sát Nhật Bản (Ảnh minh họa). 
Theo đó, khoảng 3 hoặc 4 chiếc chai đã được tìm thấy ở dưới sàn nhà của căn nhà đã bị bỏ hoang suốt 3 năm này. Nơi đây từng là nơi ở của một bác sĩ khoa sản và hiện đang được sửa chữa, trùng tu bởi người chủ mới.
Những thi thể này dường như được bảo quản trong một chất giống như formalin*, cảnh sát hiện đang tiếp tục điều tra về vụ việc. Lực lượng chức năng không cung cấp thông tin nào thêm về những thi thể nêu trên.
*Formalin là một dạng chất lỏng không màu trong suốt, có nồng độ mạnh. Chất này có khả năng giết chết phần lớn các loại vi khuẩn, vì thế dung dịch của formalin trong nước thông thường được sử dụng để làm chất tẩy uế hay để bảo quản các mẫu sinh vật. Nó cũng được sử dụng như là chất bảo quản cho các vắcxin. Các dung dịch formalin được sử dụng trong ướp xác để khử trùng và tạm thời bảo quản xác chết.
Theo Danh Tuyên/Người Đưa Tin