Bí mật động trời giữa chú rể và phù dâu khiến dân mạng sốc

Google News

Một người dùng Reddit tiết lộ rằng một phù dâu gần như phá hỏng ngày trọng đại của cô bạn thân sau khi tiết lộ bí mật về chú rể.

Một người dùng Reddit, kể rằng, trong đám cưới người đồng nghiệp cũ thân thiết của cô, 2 phù dâu đã nhậu nhẹt đến say bí tỉ và một trong hai người đã kể ra bí mật động trời về chú rể.
Theo bài đăng của người dùng Reddit: "Cô dâu đã nhờ 2 người đồng nghiệp khác của chúng tôi đến làm phù dâu, hãy gọi họ là Lisa và Jen. Cô dâu và chú rể đã đính hôn trước khi đại dịch bùng phát và cuối cùng, họ cũng có thể tổ chức tiệc cưới ăn mừng ngày trọng đại nên ai cũng cảm thấy phấn khích thay cho cặp đôi chính. Đồng nghiệp của tôi định tổ chức đám cưới vào tháng 11 năm nay. Lisa và Jen cũng nhận lời đến làm phù dâu. Tuy nhiên, chúng tôi đều không còn làm chung với nhau nữa nên họ cũng không gặp nhau một thời gian dài rồi".
Bi mat dong troi giua chu re va phu dau khien dan mang soc
Ảnh minh họa. 
Khoảng 1 tuần trước đám cưới, Jen và Lisa nói rằng họ không muốn tham dự nữa và băn khoăn không biết có nên nói với cô dâu hay không. Giờ đây, họ cảm thấy không còn thân thiết với cô dâu để nhận lời làm phù dâu cho cô ấy.
Người dùng Reddit kể tiếp: "Tôi bảo họ nên thành thật với cô dâu nhưng họ quyết định không nói và vẫn tiếp tục đến đám cưới".
Tuy nhiên, mọi chuyện đâu chỉ dừng ở đó. Hôm đám cưới, Lisa và Jen đã uống đến say mèm rồi bắt đầu huyên thuyên về câu chuyện giữa phù dâu và chú rể.
"Trong cơn say, Lisa kể rằng cô và chú rể đã trao đổi tin nhắn cho nhau trên mạng xã hội suốt nhiều tháng qua. Thậm chí sau buổi diễn tập cho lễ cưới, gã chú rể còn lẻn vào phòng khách sạn để gặp Lisa. Lisa định làm “chuyện ấy” với chồng sắp cưới của đồng nghiệp cũ nhưng cuối cùng, cô chỉ mát xa cho anh ta".
Nghe đến đó, người đồng nghiệp cũ của cô dâu đã quyết định đứng lên và bỏ đi vì không muốn liên quan đến bất cứ câu chuyện rắc rối nào.
Trong lúc cô dâu chú rể đang đi hưởng tuần trăng mật, Lisa gửi cho Jen và cô gái đăng bài một vài bức ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa cô và chồng của đồng nghiệp cũ. Gã trai đểu cáng ấy nói rằng hắn ta thật sự muốn "làm chuyện ấy" với Lisa trong phòng khách sạn ngày hôm đó. Không chỉ vậy, gã còn ước người đang đi hưởng tuần trăng mật bên cạnh mình là Lisa chứ không phải cô vợ hiện tại.
Một số người dùng Reddit đã kêu gọi nữ đồng nghiệp cũ kể hết mọi chuyện cho cô dâu, vạch trần bộ mặt thật tên chồng khốn nạn của cô ấy.
"Cô dâu thật tội nghiệp! Làm sao cô ấy có thể quên được những bí mật kinh hoàng này! Cô ấy xứng đáng được biết sự thật", một người dùng Reddit bình luận.
Một người khác nói: “Xin hãy nói mọi chuyện cho cô dâu càng sớm càng tốt. Có thể cô ấy sẽ rất đau đớn nhưng cô ấy xứng đáng được biết trước khi lún sâu hơn vào mối quan hệ ấy".
“Nếu là tôi, tôi sẽ lập tức gửi tất cả cho cô dâu. Cô ấy cần được biết chồng mới cưới của mình là người thế nào và rời khỏi cuộc hôn nhân với gã đó càng sớm càng tốt”, bình luận của một người dùng mạng khác.

Mời độc giả xem video Giả cô dâu, chú rể để lừa đảo 101 vụ ở Đắk Lắk. Nguồn: PLO.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)