Bị ngã, chú rể đón đêm tân hôn tại địa điểm khó ngờ tới

Google News

Sau cú ngã đau điếng, chú rể đã phải trải qua đêm tân hôn trên chiếc giường ở bệnh viện.

Sự cố xảy ra trong một đám cưới được tổ chức ở Sydney, Australia. Trong đoạn video "hỗn loạn" được chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, sau những lời phát biểu đầy yêu thương dành cho cô dâu của mình, chú rể Adam Quinn quyết định trình bày một bài hát và thực hiện vài bước nhảy.
Bi nga, chu re don dem tan hon tai dia diem kho ngo toi
Chú rể ngã sõng soài trong lúc hát tặng cô dâu. Ảnh: The Sun
Trong lúc biểu diễn, chú rể đã cùng các phù rể chạy vòng quanh sàn nhảy. Tuy nhiên, do phần sàn quá trơn bởi phần bia bị đổ trước đó nên Adam Quinn đã vô tình bị ngã sõng soài, khiến phần tay bị thương nghiêm trọng tới mức phải nhập viện điều trị. "Anh ấy đâu tới mức mặt trắng bệnh, liên tục nói với tôi rằng tay đã bị gãy. Tuy nhiên, rất may mắn anh ấy chỉ bị trật khớp khủy tay", cô dâu chia sẻ. "Mặc dù có chút xấu hổ nhưng tôi vẫn cảm thấy hài hước khi xem lại đoạn video".
"Tôi đang trình bày một bản tình ca đầy lãng mạn để tặng cho vợ thì sự cố xảy ra", chú rể nằm trên giường bệnh đau đớn chia sẻ.
Bi nga, chu re don dem tan hon tai dia diem kho ngo toi-Hinh-2
Chú rể đã có một đêm tân hôn "đáng nhớ" trong bệnh viện: Ảnh: Instagram 
Sau sự cố, thay vì tận hưởng tân hôn thì chú rể đành phải dành cả đêm trong bệnh viện. Trong bức ảnh được cô dâu chụp lại, chú rể phải đeo bình oxy, phần tay băng bó khá nặng nề. Về phần cô dâu, cô dường như lại khá "vui vẻ", thậm chí còn chụp lại một bức ảnh lưu niệm với dòng mô tả trích dẫn từ lời thề trong đám cưới: "Khi ốm đau cũng như lúc mạnh khỏe". 
Nguyễn Nguyễn (Theo The Sun)