Bị tóm vì cưỡng hiếp xong còn bắt nạn nhân viết séc

Google News

Có những kẻ có gan đi trộm cướp, cưỡng hiếp nhưng không ngờ lại phải nhận một cái kết đắng chính bởi sự ngô nghê của mình.

Bi tom vi cuong hiep xong con bat nan nhan viet sec
 Tỏ ra nguy hiểm nhưng lại vô tư khai ra tên thật của mình với nạn nhân, tên cướp nhanh chóng bị bắt giữ
Sở cảnh sát thành phố Baltimore, tây bắc nước Mỹ cho biết, trong nhiều năm qua, đã ghi nhận không ít vụ cướp cô vùng hài hước khiến họ không mất quá nhiều thời gian và công sức để phá án do “khổ chủ” tự mình “lòi đuôi cáo”. Vụ việc hy hữu xảy ra năm 1978 là một ví dụ điển hình.
Theo hồ sơ, nạn nhân là một phụ nữ 34 tuổi vốn là nhân viên chính phủ. Vào đêm 22, rạng sáng ngày 23/5/1978, Charles A. Meriweather (18 tuổi) đã đột nhập vào căn hộ của cô ở thành phố Baltimore. Tại đây, trước khi thực hiện kế hoạch cướp tài sản, cơn thú tính nổi lên, hắn đã cưỡng hiếp nữ chủ nhân. Mặc cho cô phản kháng dữ dội, với sức khỏe của một thanh niên 18 tuổi, hắn dễ dàng thực hiện được mục đích của mình.
Sau đó, Meriweather lục soát toàn bộ căn nhà. Tuy nhiên, những gì hắn tìm được chỉ là 11,5 USD tiền mặt của chủ nhà. Không thể tin rằng người phụ nữ này nghèo đến vậy, hắn nhìn cô rồi hỏi: "Làm thế nào cô có thể thanh toán các hóa đơn hàng tháng?"
Khi cô trả lời: “Bằng séc”, một ý tưởng lóe lên trong đầu tên cướp. Ban đầu, hắn ta đã ra lệnh cho cô viết một tấm séc trị giá 30 USD nhưng “được voi đòi tiên”, ngay lập tức sau đó hắn lại đổi ý và yêu cầu tăng lên mức 50 USD.
Chính hành vi này đã đẩy tên cướp vào con đường tự khai ra chính mình mà không biết. Nhận thấy cơ hội, nạn nhân bình thản đồng ý và hỏi lại Meriweather : "Tôi sẽ viết phiếu chi này để gửi cho ai?"
"Tất nhiên là gửi đến cho tôi rồi, Charles A. Meriweather", tên cướp vô tư trả lời và không quên đe dọa: "Tôi cảnh cáo cô tốt nhất là tờ phiếu chi không bị trả lại, nếu không tôi sẽ lại tới đây tìm cô”.
Và đúng là Meriweather đã gặp lại nạn nhân của mình thật nhưng theo một cách khác. Tên tội phạm cưỡng hiếp phụ nữ bị cảnh sát bắtchỉ vài giờ sau khi rời khỏi ngôi nhà.
Theo Huyền Anh/Dân Việt