Cá sấu sổng chuồng lang thang trên đường sau mưa lũ

Google News

Một số người dân ở quận Khlong Yai thuộc tỉnh Trat của Thái Lan đã hợp sức vây bắt một con cá sấu sổng chuồng đi lang thang trên đường cao tốc sau trận lũ lụt.

Vụ việc cá sấu sổng chuồng xảy ra ở Thái Lan hôm đầu tuần vừa rồi. Cụ thể, con cá sấu dài hơn 1,8m và nặng hơn 10kg được nhìn thấy đang bò dọc con đường cao tốc ở tỉnh Trat. Con vật này được cho đã sổng chuồng sau trận lụt ở khu vực quận Khlong Yai thuộc tỉnh Trat của Thái Lan.

Video Người dân vây bắt cá sấu trên đường cao tốc Thái Lan. 

Thấy con cá sấu nguy hiểm trên cao tốc, nhiều tài xế đã hoảng sợ và cho dừng phương tiện. Đồng thời, những người dân địa phương đã xua đuổi con vật tránh xa đường cao tốc do lo sợ con vật sẽ gây nguy hiểm cho người dân làng.
Ca sau song chuong lang thang tren duong sau mua lu
Ảnh minh họa. 
Sau đó, một số người dân địa phương cùng nhau vây bắt cá sấu để tránh con vật tấn công mọi người. Trong clip, người dân đã dùng gậy gỗ dài để ngăn cá sấu di chuyển và dùng bao tải để che mắt con vật. Sau vài lần nỗ lực, người dân đã ấn được con vật xuống mặt đường và chờ lực lượng cứu hộ động vật tới đưa đi.
Sau đó, các nhân viên cứu hộ đã chuyển con cá sấu tới văn phòng quận Khlong Yai để điều tra và xác định chủ nhân của nó.
Người dân địa phương cho rằng con cá sấu đã bỏ trốn khỏi một trại chăn nuôi khi mưa lớn gây ngập lụt trong khu vực.
Thảo Nguyên