Căm phẫn tội ác của “yêu râu xanh” với bé gái 8 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Khi đi lang thang trong khu rừng ở Kashmir, một bé gái 8 tuổi đã bị những kẻ lạ mặt bắt cóc và thay nhau cưỡng bức suốt một tuần trước khi bị chúng ra tay sát hại một cách tàn nhẫn.

Theo Reuters, 8 nghi phạm liên quan đến vụ cưỡng hiếp và sát hại bé gái 8 tuổi ở bang Jammu và Kashmir (Ấn Độ) đã xuất hiện trong phiên tòa xét xử đầu tiên hôm 16/4.
Nguồn tin cảnh sát cho hay, trước đó, vào tháng 1/2018, khi đi lang thang trong khu rừng ở Kashmir, bé gái đã bị 8 đối tượng trên bắt cóc và nhốt trong một ngôi đền Hindu. Những người này thay nhau cưỡng bức bé gái suốt một tuần trước khi siết cổ và dùng đá đập vào người nạn nhân khiến cô bé tử vong.
Cam phan toi ac cua “yeu rau xanh” voi be gai 8 tuoi
Người dân Ấn Độ biểu tình phản đối các vụ tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ và bé gái. Ảnh: Reuters. 
Cách đây một tuần, thi thể của một bé gái khác với nhiều vết thương trên cơ thể đã được phát hiện tại thành phố Surat, bang Gujarat.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân khoảng 12 tuổi đã bị tra tấn và tấn công tình dục trước khi bị siết cổ tới chết.

Mời độc giả xem thêm video: Số vụ lạm dụng tình dục ở Ấn Độ tăng gấp đôi trong năm 2013 (Nguồn: VTC14)

Vụ việc khiến dư luận Ấn Độ dậy sóng và hàng loạt cuộc biểu tình đã diễn ra trên khắp các thành phố nước này trong những ngày gần đây.
Ấn Độ từ lâu được biến đến là quốc gia thường xuyên xảy ra tình trạng bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em. Báo cáo cho thấy, số vụ cưỡng hiếp đã tăng 60% từ năm 2012 lên tới 40.000 vụ trong năm 2016. Ngoài ra còn có nhiều trường hợp không được trình báo, đặc biệt là ở các khu vực nông thôn.
Thiên An (Theo Reuters)