Cần tiền gấp, thiếu nữ 18 tuổi rao bán trinh giá 45 triệu đồng

Google News

Thiếu nữ Yulia rao bán trinh tiết giá 1.500 bảng Anh (gần 45 triệu đồng) cho "một người đàn ông thực sự" vì cần tiền gấp.

Yulia khẳng định cô cần tiền vì một lý do chính đáng chứ không sử dụng số tiền bán trinh tiết để vào mục đích chơi bời hay lãng phí.
Can tien gap, thieu nu 18 tuoi rao ban trinh gia 45 trieu dong
Một thiếu nữ 18 tuổi ở Ukraine vừa gây sốc dư luận khi rao bán trinh tiết giá gần 45 triệu đồng. 
Chia sẻ với tờ báo địa phương Torbinka ở Melitopol, phía đông nam Ukraine, Yulia tuyên bố: "Sớm hay muộn tôi cũng phải chào tạm biệt nó (trinh tiết). Vì thế, tốt hơn là làm theo cách này, còn hơn là mất nó trong một bữa tiệc rượu".
Tin rao bán trinh tiết của thiếu nữ 18 tuổi xuất hiện bên cạnh tin quảng cáo đồng hồ báo thức, đồ cổ... trên một tờ báo miễn phí tại địa phương.
Bản tin viết: "Một cô gái đáng yêu, 18 tuổi, một nữ sinh sẽ bán trinh tiết cho một người đàn ông nghiêm túc - người sẽ hỗ trợ cho cô ấy 1.500 bảng Anh. Cuộc gặp gỡ sẽ diễn ra tại Melitopol ở nơi mà tôi lựa chọn".
Ứng viên may mắn được yêu cầu gọi điện thoại cho Yulia trên Skype. Thiếu nữ cũng cho biết rằng, cô sẽ tới một bệnh viện địa phương do "người tài trợ" cô chỉ định để khám sức khỏe, chứng minh cô hoàn toàn khỏe mạnh. Yulia cho biết, cô từng có bạn trai nhưng vẫn giữ trinh tiết.
Báo Torbinka cho biết đây là lần đầu tiên họ đăng một quảng cáo bán trinh.
Theo Phương Đăng/Dân Việt