Cảnh hỗn loạn trên máy bay khi sạc dự phòng phát nổ

Google News

Nhiều hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Air Asia từ Bangkok đến thành phố Nakhon Si Thammarat ở Thái Lan được phen hoảng sợ khi một cục sạc dự phòng phát nổ trên máy bay.

Daily Mail đưa tin, một cục sạc dự phòng phát nổ trên chuyến bay của hãng hàng không Air Asia khiến hành khách hoảng sợ và gây ra cảnh hỗn loạn trên máy bay. Vụ việc xảy ra cách đây vài ngày. 
>>> Mời độc giả xem video: Cảnh hỗn loạn trên máy bay khi một cục sạc dự phòng của hành khách phát nổ

Nguồn video: Daily Mail

Được biết, chiếc máy bay đang trên hành trình từ Bangkok đến Nakhon Si Thammarat thì bất ngờ lửa và khói xuất hiện. Phi hành đoàn nhanh chóng lao đến hàng ghế giữa của chiếc Airbus A320 để dập tắt ngọn lửa trước sự chứng kiến của những hành khách đang hoảng sợ.
Nhiều người trên máy bay rời khỏi chỗ ngồi và sang phía hàng ghế bên kia, một số ôm chặt lấy con của họ. Khi khói lan khắp cabin, hành khách vội vàng chuyển đồ đạc của mình, có người chạy đi lấy nước đóng chai để dập lửa.
Tiếp viên hàng không đã sử dụng bình cứu hỏa và dập tắt đám cháy.
Canh hon loan tren may bay khi sac du phong phat no
Ảnh: Daily Mail.  
"Toàn bộ máy bay rơi vào tình trạng hỗn loạn. Chúng tôi ngồi được khoảng 30 phút thì bất ngờ lửa xuất hiện và khói bốc lên ở giữa máy bay, tại hàng nghế 15. Hàng khách rất sốc. Phi hành đoàn thực sự phản ứng rất tuyệt vời và họ chỉ mất 2 phút để dập lửa", Sayan Srimai, người quay video, kể lại.
Sau khi kiểm tra, kỹ thuật viên xác định nguyên nhân sự cố là do một cục sạc dự phòng mà hành khách cất trong túi đựng ở ghế ngồi đã phát nổ.
An An (Theo Daily Mail)