Cảnh sát nổ súng bắn hạ con ngựa hung hãn tấn công chủ

Google News

Một lão nông 72 tuổi ở bang Ohio (Mỹ) đã phải nhập viện sau khi con ngựa vằn tấn công anh ta. Sau đó, cảnh sát đã buộc phải bắn chết con vật cưng hung hãn.

Những người điều phối khẩn cấp ở Circleville, bang Ohio (Mỹ) đã giật mình sau khi họ nhận được cuộc gọi hoảng loạn từ một người đàn ông địa phương nói rằng anh ta bị ngựa vằn tấn công. Sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 chiều ngày 12/3.
Canh sat no sung ban ha con ngua hung han tan cong chu
Lão nông 72 tuổi bị chảy rất nhiều máu từ cánh tay. 
Các sĩ quan của Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Pickaway đã buộc phải bắn con ngựa hung hãn sau khi có mặt tại hiện trường tại một trang trại của gia đình.
Họ đến hiện trường và thấy một nạn nhân chảy rất nhiều máu từ cánh tay. Sau khi sử dụng còi hơi để tạm thời xua đuổi con ngựa vằn, cảnh sát mới tiếp cận được người đàn ông và đưa ông ta lên xe cứu thương.
Nạn nhân được xác định là một nông dân địa phương và chủ của đàn ngựa vặn.
Trong suốt quá trình giải cứu nạn nhân, con ngựa vằn vẫn hung hãn và đe dọa xe tuần tra của cảnh sát. Nạn nhân, cũng là chủ của con vật, đã cho phép cơ quan thực thi pháp luật bắn hạ con ngựa nếu cần thiết.
Cảnh quay camera gắn trên người của nhân viên cảnh sát cho thấy một người đàn ông đã đuổi thành công con ngựa vằn khỏi các cảnh sát bằng một cây gậy lớn. Nhưng ngay sau khi anh ta rời đi, con ngựa bắt đầu lao về phía hai sĩ quan đang cầm sẵn súng ngắn. Do đó, họ buộc phải nổ súng bắn hạ con vật.
Con ngựa đã bị hạ gục bởi một phát súng duy nhất vào đầu.
"Con ngựa vằn không hề giảm tốc độ và tiếp tục lao về phía tôi", sĩ quan cảnh sát viết trong một báo cáo về vụ việc.
Canh sat no sung ban ha con ngua hung han tan cong chu-Hinh-2
Cảnh sát trưởng buộc phải bắn chết con ngựa vằn hung hãn. Ảnh: Pickaway County Sheriff's Office. 
Nạn nhân được xác định là nông dân 72 tuổi Ronald Clifton. Ông ấy đã được chuyển đến Trung tâm Y tế OhioHealth Grant và may mắn giữ được cánh tay của mình.
Ông Clifton vốn sở hữu một đàn ngựa vằn trong khu vực trong nhiều năm. Cụ ông 72 tuổi nói với các cảnh sát rằng kẻ tấn công là con đực duy nhất trong đàn và là con duy nhất thể hiện xu hướng hung hăng.
Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết con ngựa vằn có thể đã cố gắng bảo vệ đàn ngựa cái khỏi những kẻ tấn công.
Thảo Nguyên (Theo Metro)