Cặp đôi "làm chuyện ấy" ngoài hộp đêm gây phẫn nộ

Google News

Cặp đôi Anh có những hành động vô cùng nhạy cảm bên ngoài một hộp đêm ở khu nghỉ dưỡng Magaluf, Tây Ban Nha bất chấp sự có mặt của mọi người xung quanh.

The Sun hôm 12/6 đưa tin, cặp đôi Anh được cho là bước ra từ một hộp đêm vào khoảng 7h sáng và "làm chuyện ấy" giữa thanh thiên bạch nhật.
Video quay lại vụ việc cho thấy người phụ nữ ngồi bên trên người đàn ông tại khu vực nền bê tông. Cả hai liên tục có hành vi thân mật quá mức dù xung quanh có người qua lại.
Cap doi
Ảnh minh họa. 
Sau khi video được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với cặp đôi người Anh. Một người chứng kiến vụ việc nói: "Họ làm việc đó khoảng 10 phút và dường như không màng đến mọi người xung quanh. Lúc đó là ban ngày và nhiều người, có cả trẻ em qua lại ở khu vực đó".
Một người khác sống gần khu vực chia sẻ nhiều trường hợp khỏa thân hoặc có hành động nhạy cảm gần hộp đêm diễn ra khá phổ biến những năm gần đây.
Cảnh sát Magaluf cho biết họ không nhận được thông báo về vụ việc. Giới chức khu nghỉ dưỡng của Tây Ban Nha cho biết họ sẽ kiểm soát và ngăn chặn những du khách say xỉn, có hành vi thiếu kiềm chế gây phẫn nộ cho mọi người.
Năm 2014, video quay cảnh cô gái 18 tuổi người Ireland thực hiện hành vi gợi dục với 20 người đàn ông để được uống miễn phí tại hộp đêm ở Magaluf cũng gây khó chịu trong cộng đồng.
Theo Nguyễn Thái/Dân Việt