Cặp đôi “mây mưa” trong toilet máy bay bị tiếp viên phát hiện

Google News

Cặp nam nữ phải trình diện cảnh sát sau khi bị tiếp viên hàng không bắt quả tang đang “mây mưa” trong nhà vệ sinh trên chuyến bay của hãng EasyJet cuối tuần qua.

Thành viên phi hành đoàn bắt gặp đôi nam nữ “mây mưa” trong toilet máy bay dù cửa nhà vệ sinh vẫn mở. Sự việc xảy ra chuyến bay của EasyJet từ Luton đến Ibiza hôm 8/9.
Theo người phát ngôn hãng hàng không EasyJet, hai hành khách đã bị cảnh sát ở Ibiza dẫn đi khi máy bay hạ cánh tại hòn đảo của Tây Ban Nha. "Chúng tôi xin xác nhận chuyến bay từ Luton (London) đến Ibiza hôm 8/9 đã bị cảnh sát chặn khi hạ cánh do hành vi không đứng đắn của hai hành khách trên máy bay", phát ngôn viên nói với tờ Daily Mail hôm 11/9.
Cap doi “may mua” trong toilet may bay bi tiep vien phat hien
Tiếp viên bắt quả tang đôi nam nữ đang ân ái khi mở cửa nhà vệ sinh trên chuyến bay của EasyJet từ Luton đến Ibiza hôm 8/9. Ảnh: DM. 
Danh tính cặp nam nữ hiện vẫn chưa được tiết lộ và cũng chưa được xác nhận liệu có bị cảnh sát Ibiza bắt giam hay xử phạt không.
Trong đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội về vụ việc, một thành viên phi hành đoàn mở cửa toilet để vạch trần hành vi đáng xấu hổ của hai hành khách. Tuy nhiên, dường như cặp đôi không định dừng lại, người đàn ông nhanh chóng đóng sập cửa để tiếp tục màn ân ái.
Cùng lúc này, những hành khách ngồi phía dưới hú hét, theo dõi tình huống bất ngờ đang diễn ra. Hầu hết hành khách đều cảm thấy buồn cười và một số người khác ngạc nhiên đến há hốc miệng. Trong video còn có thể nghe thấy tiếng một phụ nữ la lên: "Ôi chúa ơi". Sau đó, cô này quay sang hỏi bạn mình xem có quay video lại cảnh tượng trên không.
Khi bị các hành khách yêu cầu xử lý cặp nam nữ, tiếp viên hàng không dường như không biết phải làm gì. Anh này ôm đầu bối rối sau khi bắt gặp hành vi gây sốc trong toilet. Đoạn video hiện hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Một người nói đùa: "Nếu là hãng khác, họ sẽ tính thêm phí". Một người nói thêm: "Hy vọng người đàn ông trong đó không phải là phi công".
Theo luật của Anh năm 2004, quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh công cộng là bất hợp pháp.
Thảo Nguyên