Cặp đôi Ukraine tổ chức lễ cưới ngay trên chiến trường

Google News

Đám cưới của cặp đôi Ukraine là quân nhân dự bị diễn ra trước sự chứng kiến của những người lính tại một địa điểm canh gác trên chiến tuyến ở Kiev.

Chị Lesia Ivashchenko và anh Valerii Filimonov đã sống chung 20 năm và có chung một cô con gái 18 tuổi nhưng họ chưa hề làm đám cưới. Nhưng khi xung đột xảy ra ngay trước mắt, cặp đôi Ukraine đã nghĩ lại và quyết định tổ chức hôn lễ chính thức.
Cap doi Ukraine to chuc le cuoi ngay tren chien truong
Chị Lesia Ivashchenko và anh Valerii Filimonov trong đám cưới của họ trên chiến tuyến ngày 6/3. 
Chị Ivashchenko nghỉ việc sau khi xung đột Nga – Ukraine nổ ra rồi tham gia lực lượng phòng thủ để bảo vệ quê hương của họ. Chị không gặp chồng từ khi cuộc xung đột nổ ra vào ngày 24/2, cho đến ngày 6/3, khi hai người làm lễ cưới trên chiến tuyến ở vùng ngoại ô thủ đô Kiev.
“Chúng tôi quyết định kết hôn vì chúng tôi đang sống trong một giai đoạn khó khăn và chưa biết điều gì sẽ xảy ra ngày mai. Đó là lý do chúng tôi cần làm việc này càng sớm càng tốt”, chú rể Filimonov cho biết.
Mặc quân phục thay vì váy cưới và áo vest, anh chị trao nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của những người bạn chiến đấu và chỉ huy.
Cap doi Ukraine to chuc le cuoi ngay tren chien truong-Hinh-2
Cặp đôi mặc quân phục thay vì váy cưới và áo vest. 
“Chúng tôi muốn sống trọn từng khoảnh khắc. Ai cũng nói về điều đó, nhưng ít người có thể sống như vậy đúng nghĩa. Chúng tôi cần sống trong khoảnh khắc này và luôn hy vọng vào điều tốt đẹp hơn. Tôi hạnh phúc vì chúng tôi vẫn còn sống và ngày cưới diễn ra khi anh ấy vẫn còn sống, ở bên cạnh tôi”, chị Ivashchenko nói sau lễ cưới.
Ngày trọng đại của cặp đôi diễn ra khi tình hình chiến sự trên khắp Ukraine vẫn diễn biến nghiêm trọng.

Mời độc giả xem video "Đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo". Nguồn Vietnamnet


Thảo Nguyên (Theo CBS)