Cặp vợ chồng bất hạnh mất 3 con trong vụ MH17 chào đón “món quà kỳ diệu“

Google News

Cặp vợ chồng sống tại miền Tây Australia Anthony Maslin và Marite Norris có 3 đứa con nhỏ là nạn nhân trong vụ chiếc máy bay MH-17.

Cặp vợ chồng sống tại miền Tây Australia Anthony Maslin và Marite Norris có 3 đứa con nhỏ là nạn nhân trong vụ chiếc máy bay MH-17 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị bắn rơi trên vùng trời Ukraina. Vào hôm thứ Ba tuần này, họ chào đón sự ra đời của đứa con thứ 4, một bé gái đươc đặt tên là Violet.
Maslin và Norris tin rằng bé Violet là món quà từ 3 đứa con xấu số (Ảnh: Gia đình Maslin/AAP) 
Vào thời điểm vụ tai nạn máy bay xảy ra, Maslin và Norris cho biết gia đình họ "tan nát" trước thông tin 3 đứa con bé nhỏ, lần lượt mới chỉ 13, 12 và 10 tuổi là Mo, Otis và Evie Maslin, qua đời cùng ông ngoại của chúng Nick Norris.
"Cuộc sống của chúng tôi còn tệ hơn cả địa ngục", Maslin và Norris hồi tưởng lại quãng thời gian vài tuần lễ sau vụ tai nạn. "Bọn trẻ không còn ở bên chúng tôi nữa. Chúng tôi sống trong nỗi ám ảnh về tội ác ghê rợn ấy hàng ngày, hàng giờ, trong từng khoảnh khắc".
Với sự ra đời của bé gái Violet gần 2 năm sau vụ tai nạn, cặp vợ chồng "bất hạnh" tâm sự họ cuối cùng cũng tìm được niềm tin trong cuộc sống, rằng "tình yêu luôn chiến thắng hận thù". Maslin và Norris tin rằng bé Violet là món quà được gửi đến họ từ 3 đứa trẻ xấu số.
Chuyến bay mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị bắn rơi khi bay qua vùng trời miền Đông Ukraina vào tháng 7/2014, khiến toàn bộ 298 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng. Trong số các nạn nhân có 27 người Australia.
Mời quý độc giả xem video Tai nạn xe máy (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh