Cậu bé 7 tuổi bị mẹ kế đổ nước sôi lên người trừng phạt

Google News

Việc bạo hành của mẹ kế khiến có thể cậu bé chi chít các vết thương, bỏng nghiêm trọng ở phần đùi và tổn thương bộ phận sinh dục.
 
 

Theo đó, sự việc khủng khiếp này mới xảy ra ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc và chỉ chấm dứt khi giáo viên chủ nhiệm phát hiện cậu bé 7 tuổi bị mẹ kế bạo hành ngày 11/12 vừa qua.
Cau be 7 tuoi bi me ke do nuoc soi len nguoi trung phat
 Cậu bé đáng thương được giáo viên chủ nhiệm phát hiện với chi chít các vết thương trên cơ thể.

Cau be 7 tuoi bi me ke do nuoc soi len nguoi trung phat-Hinh-2
Chân dung người mẹ kế độc ác. 

Theo đó, giáo viên chủ nhiệm đã liên lạc với bố cậu bé sau khi nhìn thấy những vết thương nghiêm trọng ở phần đùi và bộ phận sinh dục.Cha của đứa trẻ khai nhận rằng, vợ của mình tên Xiao Jie, là mẹ kế của nạn nhân đã gây ra sự việc trên.
Theo các phương tiện truyền thông địa phương, đứa trẻ đáng thương có thể đã bị lạm dụng, ngược đãi ít nhất trong vòng 6 tháng, đó là khoảng thời gian em chuyển về sống cùng ba và mẹ kế. Ban đầu cậu bé được ông bà nuôi nấng.
Cậu bé được đi đưa đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, em được điều trị bỏng ở bộ phận sinh dục, đùi và vùng bụng.
Xiao Jie bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Theo đó, cảnh sát cáo buộc cô này ép con riêng của chồng uống thuốc tẩy, dùng dây thun buộc bộ phận sinh dục em qua đêm để ngăn cậu bé đi tiểu, khiến bộ phận bị sưng to. Tàn nhẫn hơn, người mẹ kế còn đổ nước sôi vào người cậu bé để trừng phạt.
Theo Việt Kha/ Phụ nữ sức khỏe