'Cay cú' vì bị ly hôn, chồng đòi 'quan hệ' không được, bóp cổ vợ tử vong

Google News

Tức giận vợ một mực đòi ly hôn và từ chối "quan hệ", người chồng dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết. Ngay tối hôm đó, anh ta chôn xác vợ dưới hầm căn nhà bỏ trống... 

Năm 2011, Quách Quang và Liễu Tiểu Anh, người huyện Tân Hóa, thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) quen biết nhau rồi kết hôn. Sau đó hai người có với nhau hai đứa con.
Tuy nhiên, họ Quách về sau ngày ngày đắm chìm trong cờ bạc khiến Liễu Tiểu Anh thường xuyên kiếm cỡ cãi cọ nhau, thậm chí còn nhiều lần đề nghị ly hôn. Thấy vậy anh ta cũng nhiều lần xuống nước đồng thời viết giấy đảm bảo không cờ bạc không gây sự để lấy lòng vợ.
Nhưng đến đầu năm 2018, cả hai chính thức ra sống riêng và chuẩn bị thủ tục ly hôn.
'Cay cu' vi bi ly hon, chong doi 'quan he' khong duoc, bop co vo tu vong
Nơi họ Quách giấu xác vợ
3/12/2018, họ Quách đến nhà mẹ vợ, khuyên tiểu Anh về nhà, không ly hôn nhưng chị vợ không đồng ý. Ngày hôm sau, anh ta nói dối rằng mình sẽ đồng ý ly hôn nhưng phải về nhà lấy giấy tờ, đồng thời yêu cầu cô về nhà cùng mình.
Về đến nơi, anh ta lại tiếp tục khuyên nhủ năn nỉ cô không ly hôn, đồng thời còn đòi quan hệ với vợ để nối lại tình cảm, nhưng một lần nữa lại bị cô từ chối. Khoảng 1h chiều cùng ngày, sau khi tiếp tục cố gắng nhưng không thành, tức giận anh ta dùng hai tay bóp cổ vợ đến tử vong.
Sau đó, anh ta đi xe máy đưa con trai lớn đến nhà người thân rồi lên kế hoạch một mình lên phố mua thuốc sâu, giấu xác vợ xong sẽ uống thuốc sâu tự tử.
Ngay tối hôm đó, anh ta chôn xác vợ dưới hầm căn nhà bỏ trống. Sợ bị cảnh sát phát hiện, họ Quách uống thuốc sâu tự tử, nhưng do nồng độ thuốc sâu quá ít nên tự tử không thành, anh ta gọi điện cho bố rồi tiếp tục trốn trong một căn nhà trong thôn nơi ít người qua lại.
Được tin, bố anh ta báo cảnh sát. Vì thế, ngày 11/12/2018, cảnh sát tìm được thi thể tiểu Anh trong hầm đến ngày 13 thì bắt giữ Quách Quang. Ngày 25, họ Quách chính thức bị giam giữ vì tội giết người.
Ngày 17/7 vừa qua viện kiểm sát nhân dân thành phố Lâu Để đã mở phiên tòa xét xử công khai. Người nhà Tiểu Anh cho biết "chúng tôi không cần đối phương đền bù bất cứ khoản bồi thường hành chính nào, chỉ mong tòa án tuyên án tử hình để an ủi người đã chết".
Hiện vụ án vẫn đang chờ tuyên án chính thức từ tòa án.
Theo Feng Ling / Tiền Phong