Chấn động Trung Quốc: Ba học sinh đánh đến chết cô giáo

Google News

Chỉ vì muốn có tiền chơi game mà 3 học sinh đã nhẫn tâm sát hại cô giáo dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Theo nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc, vụ án mạng xảy ra vào ngày 20/10 nhưng đến hôm nay báo chí mới bắt đầu vào cuộc và đưa tin. Được biết, công an huyện Thiệu Đồng, thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã nhận được tin báo từ trường tiểu học Xinkang khi phát hiện thi thể một giáo viên bị đánh đập đến chết và bị giấu xác trong phòng tắm khu kí túc xá của trường.
Chan dong Trung Quoc: Ba hoc sinh danh den chet co giao
 Người dân xung quanh hiếu kì vụ án mạng xảy ra ở trường Xinkang.
Nạn nhân là cô Lý Vân (53 tuổi) - giáo viên giảng dạy lâu năm tại trường tiểu học. Khi phát hiện, các đồng nghiệp đã rất đau xót khi thấy cô bị nhét giẻ vào miệng, trên mặt, đầu và toàn thân đầy những vết bầm tím. Phòng của cô Vân ở kí túc xá bị lục tung đồ đạc nên sau khi loại trừ khả năng giết người vì tình, công an đã kết luận đây là vụ án mạng giết người cướp của.
Sau đó, công an bắt tay vào điều tra vụ án thì phát hiện, trước khi bị đâm chết có người bắt gặp cô nói chuyện với 3 học sinh tại sân trường, một trong số đó là học sinh cũ của cô Vân. Được biết ba học sinh này là Lưu X (13 tuổi), Triệu X (12 tuổi), Tôn X (11 tuổi) và vì đều là trẻ dưới tuổi vị thành niên nên phía công an không thể tiết lộ tên thật của chúng.
Chan dong Trung Quoc: Ba hoc sinh danh den chet co giao-Hinh-2
 Lực lượng công an điều tra quanh sân trường.
Theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, trên đường đi chơi game, Lưu X tình cờ biết được trong trường Xinkang có một mình cô Vân đang trực và nổi lòng tham. Cậu bàn bạc với Triệu X và Tôn X lên kế hoạch giết người cướp của.
Sau khi cướp được tiền, cả ba lau sạch vết máu rồi lấy đi chiếc điện thoại cùng 2.000 nhân dân tệ (khoảng 7 triệu đồng), tiếp tục ra tiệm net chơi game. Lực lượng công an đã nhanh chóng phát hiện và tìm ra chúng tại tiệm net. Khi công an đến, ba sát nhân nhí còn hồn nhiên hỏi: "Sao các chú tìm được bọn cháu nhanh thế? Bọn cháu giấu cô ấy kĩ lắm rồi".
Chan dong Trung Quoc: Ba hoc sinh danh den chet co giao-Hinh-3
 Ba sát thủ nhỏ tuổi đang tái hiện lại vụ án mạng.
Được biết, ba học sinh đều là con của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bố mẹ đều là công nhân di cư, người ngồi tù hoặc qua đời nên không có thời gian dạy dỗ. Việc cả ba học sinh nhẫn tâm sát hại cô giáo khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ và sợ hãi cho đạo đức của trẻ em ngày nay.
Theo SKCĐ