Chân dung Thị trưởng Mỹ bị sát hại tại Afghanistan

Google News

(Kiến Thức) - Danh tính quân nhân Mỹ vừa thiệt mạng trong vụ “tấn công nội bộ” mới nhất xảy ra ở thủ đô Kabul, Afghanistan, cuối tuần qua được xác định là Brent Taylor, một thị trưởng thành phố đến từ bang Utah.

Theo RT, quân nhân Mỹ vừa thiệt mạng trong vụ “tấn công nội bộ” ở thủ đô Kabul cuối tuần qua là Thị trưởng thành phố North Ogdenn - Brent Taylor.
Nguồn tin cho hay, Thị trưởng Mỹ Taylor được điều động tới Afghanistan cùng với lực lượng Vệ binh Quốc gia Utah hồi đầu năm 2018. Đây là lần thứ tư ông được điều động như vậy và chuyến đi tới Afghanistan lần này dự kiến kéo dài 1 năm.
Chan dung Thi truong My bi sat hai tai Afghanistan
 Thị trưởng Brent Taylor đã thiệt mạng trong vụ tấn công ở Afghanistan tuần trước. Ảnh: Facebook. 
Phó Thống đốc bang Utah Spencer Cox đã tổ chức lễ tưởng niệm Thị trưởng Taylor.
Trước đó, ngày 3/11, Chiến dịch Resolute Support (Hỗ trợ kiên quyết) của NATO tại Afghanistan, cho biết một binh sĩ Mỹ tử nạn và một người khác bị thương trong vụ "tấn công nội bộ" ở thủ đô Kabul.
Thủ phạm, được xác định là thành viên của Lực lượng An ninh và Quốc phòng Quốc gia Afghanistan, đã bị tiêu diệt ngay sau đó.

Mời độc giả xem thêm video: Binh sĩ Mỹ thiệt mạng trong cuộc "tấn công nội bộ" tại Afghanistan hồi tháng 9/2018 (Nguồn: CNN)

Vụ tấn công mới nhất này xảy ra chỉ chưa đầy hai tuần sau khi một người lính NATO thiệt mạng trong một cuộc tấn công nội bộ khác ở tỉnh Heart. Một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại tỉnh Logar ngày 3/9.
Thiên An