Chàng kỹ sư trẻ tự sát chỉ vì rụng tóc quá nhiều

Google News

Chỉ vì mái tóc rụng quá nhiều không thể kiểm soát chàng kỹ sư phần mềm 27 tuổi rơi vào trầm cảm rồi tự sát tại nhà riêng.

Mithun Raj, một kỹ sư phần mềm 27 tuổi đã tự sát tại nhà riêng chỉ vì lý do "trời ơi đất hỡi" được báo chí đưa tin. Theo India Times, ngày 2/1/2018, anh chàng kỹ sư phần mềm này đã tự sát với lý do mái tóc bỗng nhiên rụng hàng loạt.
Cảnh sát cho biết, Mithun gặp vấn đề ở da đầu, dẫn đến việc tóc rụng không kiểm soát. Điều đáng tiếc là dù anh chàng này đã thử chữa trị bằng nhiều cách nhưng tình trạng rụng tóc vẫn không hề thuyên giảm, thậm chí mái tóc của anh ngày càng trở nên tồi tệ.
Ảnh minh hoạ. 
Chàng kỹ sư 27 tuổi hiện sống cùng mẹ, cha đã qua đời, và theo dự định sắp tới anh chàng sẽ có buổi gặp mặt được mẹ anh sắp xếp. Phần vì lo lắng cho buổi gặp mặt, xấu hổ vì ngoại hình kém sắc bởi mái đầu hói, phần vì quá căng thẳng bởi những gì đang diễn ra nên Mithun đã không kiềm chế được, và dẫn đến hành động tự sát.
Vài tuần trước khi qua đời, Mithun rơi vào trạng thái trầm cảm. Anh thường nói với mẹ nỗi lo lắng của mình, nhưng mẹ của Mithun cũng chỉ biết khuyên anh không nên lo nghĩ quá nhiều và an ủi mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Hôm 31/12/2017, mẹ của anh chàng đến một điện thờ. Khi quay về nhà bà phát hiện con trai đã treo cổ tự sát. Bà vội gọi hàng xóm sang giúp đưa con trai vào bệnh viện, nhưng chàng kỹ sư trẻ tuổi đã qua đời trước khi được các bác sĩ cứu chữa.
Theo Mỹ An/ĐSPL