Chàng “Popeye” Nga thẩm mỹ giống “người ngoài hành tinh”

Google News

Bất chấp bác sĩ cảnh báo nguy hiểm chết người, Kirill Tereshin, biệt danh 'Popeye Nga', vẫn quyết định phẫu thuật khuôn mặt giống “người ngoài hành tinh".

Kirill Tereshin, 25 tuổi, quyết định dao kéo thay đổi khuôn mặt giống “người ngoài hành tinh” dù từng bị bác sĩ cảnh báo có thể mất mạng lúc phẫu thuật tạo cơ bắp giả giống siêu nhân.
Chang “Popeye” Nga tham my giong “nguoi ngoai hanh tinh”
Kirill Tereshin can thiệp thẩm mỹ ở môi, má và trán để có ngoại hình giống người ngoài hành tinh. Ảnh: east2west news. 
Hiện Tereshin tự tin khoe môi dày và gò má đầy đặn do được tiêm filler. Trong đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội, anh thừa nhận đã hạ xương hàm dưới, tạo hình lại phần trán và tự hào trước diện mạo mới.
"Tôi là người đàn ông đẹp trai lý tưởng. Tất cả các chi tiết trên mặt tôi đều nổi bật một cách rõ ràng, từ môi, cằm, gò má, trán, mũi và xương hàm dưới", Tereshin, người được đặt biệt danh thủy thủ Popeye của nước Nga, nói.
"Tôi muốn có khuôn mặt giống người ngoài hành tinh. Tôi tin người ngoài hình tinh có thật vì từng nhìn thấy UFO (vật thể bay không xác định) khi còn là thiếu niên. Tôi biết họ tồn tại và là chủng lớn mạnh nhất trên toàn thế giới. Tôi thấy mình đang tiến gần về phía họ", Tereshin nói tiếp.
Chang “Popeye” Nga tham my giong “nguoi ngoai hanh tinh”-Hinh-2
Tereshin phẫu thuật để hút chất độc ra khỏi bắp tay sau. Ảnh: Kirill Tereshin. 
Chàng cựu quân nhân từng thừa nhận đã tự tiêm chất sáp dầu (petroleum jelly) vào tay để tạo bắp thịt giả từ năm 20 tuổi mà không nghĩ đến hậu quả. Năm ngoái, bác sĩ phẫu thuật Dmitry Melnikov cảnh báo Tereshin có thể chết nếu không lấy chỗ sáp dầu ra khỏi bắp tay.
"Nguy cơ biến chứng trong trường hợp này là rất cao. Chất độc hại trong cơ thể về lâu dài có thể tác động đến thận và dẫn đến tử vong", bác sĩ phẫu thuật Dmitry Melnokov từng nói.
Chang “Popeye” Nga tham my giong “nguoi ngoai hanh tinh”-Hinh-3
Hình ảnh Kirill Tereshin trước khi can thiệp thẩm mỹ. Ảnh: EAST2WEST NEWS. 
WAG nổi tiếng người Nga Alana Mamaeva (33 tuổi), người chuyên vận động các nạn nhân phẫu thuật thẩm mỹ, cũng thuyết phục Tereshin hãy thực hiện cuộc mổ để giữ mạng sống.
Tuy nhiên sau ca phẫu thuật tháo bỏ phần bắp tay sau năm ngoái, Tereshin bắt đầu sợ hãi khi nghĩ đến việc phải lên bàn mổ để tháo hết phần bắp thịt giả ra.

Mời độc giả xem video Nam thanh niên Việt 9 lần phẫu thuật thẩm mỹ lên báo nước ngoài. Nguồn: Buzz.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)