Chàng trai giảm cân để chụp ảnh cưới và cái kết ngoài mong đợi

Google News

Mong muốn chụp ảnh cưới thật đẹp, chàng trai họ Liu (Trung Quốc) vốn nặng 100kg quyết tâm giảm cân bằng cách giảm ăn và tập thể dục. Kết quả sau 7 tháng nỗ lực, anh giảm được tới 20kg.

Cuối tháng 2, Liu (ở Uy Hải, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) cùng bạn gái đi thử đồ để chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, với cân nặng 100 kg, Liu cảm thấy mình mặc bộ nào chụp hình không đẹp, Sohu đưa tin.
Chang trai giam can de chup anh cuoi va cai ket ngoai mong doi
Sau khi giảm được 20 kg, vóc dáng của Liu thon gọn và đường nét gương mặt trở nên điển trai hơn. 
Trong video đăng tải hôm 18/10, anh chàng chia sẻ rằng thời điểm đó anh thấy rất tự ti vì vóc dáng quá khổ của mình, còn bị nhiều người trêu chọc nên đã quyết tâm giảm cân.
Liu bắt đầu hành trình thay đổi ngoại hình từ tháng 3. Anh thiết lập lại chế độ dinh dưỡng, ăn ít đi, chia khẩu phần thành nhiều bữa nhỏ trong ngày, ăn nhiều rau hơn.
Bên cạnh việc ăn ít, Liu cũng tích cực tập thể dục, chăm chỉ tới phòng gym luyện tập. Anh tập luyện bất kỳ khi nào có thời gian rảnh, như sau khi tan làm, trước giờ đi ngủ, trung bình mỗi ngày chống đẩy 600 cái. Liu còn thường xuyên xem video thể dục trên mạng để tập theo.
Sau 3 tháng đầu, vóc dáng của Liu đã có sự cải thiện đáng kể. Hiện tại, sau 7 tháng nỗ lực tập luyện, anh tự tin hơn khi giảm được 20kg, hình thể lẫn gương mặt đều được khen ngợi là đẹp hơn.
Chang trai giam can de chup anh cuoi va cai ket ngoai mong doi-Hinh-2
Sau 7 tháng nỗ lực tập luyện, anh tự tin hơn khi giảm được 20 kg, hình thể lẫn gương mặt đều được khen ngợi là đẹp hơn. 
"Hôm đi chụp hình cưới, nhìn tấm nào tôi cũng thấy đẹp. Tôi đã thực hiện được mơ ước giảm cân của mình, không còn điều gì tiếc nuối trước khi bước vào hôn nhân", anh bày tỏ.
Quá trình giảm cân ấn tượng của Liu nhanh chóng "gây sốt" mạng xã hội Trung Quốc. Video chia sẻ của anh thu hút hàng chục triệu lượt xem. Dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận thích thú về câu chuyện của chú rể.
"Giảm được 20kg, anh ấy trông phải trẻ ra cả chục tuổi", "Đẹp đôi thật sự, chú rể và cô dâu đều đẹp như ngôi sao", "Bây giờ anh ấy đã thực hiện được hai việc trọng đại của cuộc đời là kết hôn và giảm cân", "Giảm cân thì giỏi đấy, nhưng cưới về mà vợ nấu ăn ngon thì anh ấy lại béo lên thôi, tôi đã trải qua rồi", là một số bình luận từ cư dân mạng.

Mời độc giả xem video "6 mẹo giảm cân dễ thực hiện tại nhà". Nguồn Zing


Thảo Nguyên (Theo Sohu)