Chàng trai may mắn được 3 chị em sinh ba cầu hôn

Google News

Chàng trai 32 tuổi ở Cộng hoà dân chủ Congo đã hẹn hò với ba chị em gái sinh ba và đồng ý kết hôn với cả 3 người khi họ cầu hôn anh.

Luwizo, 32 tuổi sống ở Congo, vô cùng kinh ngạc khi được ba chị em sinh ba cầu hôn và quyết định cưới cùng lúc 3 người. Chế độ đa thê vẫn tồn tại ở Cộng hòa Dân chủ Congo, nên Luwzo được phép cưới 3 vợ.
"Tôi có nghĩa vụ với họ vì ba chị em sinh ba đều cầu hôn tôi. Đó không phải là một quyết định dễ dàng, bởi cho đến giờ, bố mẹ tôi cũng không chấp nhận chuyện này", Luwizo nói.
Chang trai may man duoc 3 chi em sinh ba cau hon
Trong hôn lễ, ba chị em Natasha, Natalie và Nadege đều mặc váy cưới trắng tươi cười hạnh phúc bên chú rể.
Chia sẻ với tờ Afrimax English, người đàn ông 32 tuổi nói thêm: "Qua mạng xã hội, tôi quen và yêu một người trong 3 chị em là Natalie. Tôi không thể cưỡng lại được trước vẻ đẹp của cô ấy. Chúng tôi đã gặp nhau và hẹn hò yêu đương".
Ba chị em sinh ba cho biết cứ khi nào Luwizo đến chơi, ai có ở nhà thì người đó sẽ ra gặp anh, nhưng anh lại không phát hiện ra điều đó vì họ quá giống nhau. Cứ thế, cuối cùng cả ba chị em đều yêu Luwizo.
Ban đầu, chàng trai đã rất “sốc” khi biết rằng anh thực ra đã hẹn hò với cả 3 chị em thay vì chỉ có Natalie như anh nghĩ.
Sau đó, Luwizo gặp cả hai chị em của Natalie là Natasha và Nadege. Một trong số họ nói với trang tin địa phương: "Khi chúng tôi bảo anh ấy rằng anh ấy phải kết hôn với cả ba chị em chúng tôi, anh ấy rất sốc.
Chang trai may man duoc 3 chi em sinh ba cau hon-Hinh-2
 
Bộ ba nói rằng từ trước đến giờ họ luôn làm mọi thứ cùng nhau, vì thế, họ chọn kết hôn với cùng một người đàn ông và cùng nhau duy trì mối quan hệ cho tới khi chết.
Về phía Luwizo, ban đầu anh rất “sốc” khi cả ba chị em đều muốn cưới mình. Nhưng vì anh đã trót yêu cả ba nên không có gì ngăn cản được kế hoạch.
Ngày hôn lễ, ba chị em Natasha, Natalie và Nadege đều mặc váy cưới trắng truyền thống và đeo nhẫn cưới bằng vàng.
Một người nói sau đám cưới: "Các bạn thấy đấy, chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi tưởng rằng Chúa sẽ chia cắt chúng tôi khi đi lấy chồng, nhưng điều đó không xảy ra nữa".

Mời độc giả xem video "Hậu trường chụp ảnh cưới của Đàm Thu Trang - Cường Đô la". Nguồn FBNV


Thảo Nguyên (Theo Mirror)