Cháy nhà kho ở Đài Loan, một người Việt thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Theo tờ Taiwan News, ít nhất một người Việt thiệt mạng và một người khác bị thương trong vụ cháy nhà kho của một công ty vận tải ở thành phố Đào Viên vào sáng ngày 6/2 (theo giờ địa phương).

Nguồn tin Taiwan News cho hay, vụ cháy nhà kho ở Đài Loan khiến người Việt thiệt mạng xảy ra vào khoảng 10h19 phút tại kho hàng công ty vận chuyển Kerry TJ Logistics nằm ở tầng 2 của tòa nhà 5 tầng tại quận Quan Âm, thành phố Đào Viên.
Nhà chức trách đã điều động 39 xe cứu hỏa, cứu thương cùng 103 lính cứu hỏa đến hiện trường vụ cháy có người Việt thương vong ngay sau khi nhận được tin báo.
Theo ông Nguyễn Anh Dũng, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc cho hay, có 2 lao động người Việt đã kịp thoát thân trước khi lực lượng cứu hỏa đến nơi.
Lực lượng chức năng sau đó đưa thêm 2 người Việt khác ra ngoài nhưng một người thiệt mạng tại bệnh viện và một người đang tiếp tục được điều trị.
Chay nha kho o Dai Loan, mot nguoi Viet thiet mang
Lực lượng cứu hỏa Đài Loan tại hiện trường vụ cháy. Ảnh: Now News. 
Hiện Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc cho hay, vẫn đang làm việc với cơ quan chức năng Đài Loan để xác minh danh tính của các nạn nhân. Một số nguồn tin cho biết vẫn còn 2 người Việt chưa được tìm thấy sau vụ cháy nhà kho.
Cũng theo Taiwan News, toàn bộ những người lao động bị thương và mất tích đều làm việc tại bộ phận phụ trách hệ thống làm lạnh tại kho hàng của Kerry TJ Logistics.

Mời độc giả xem video: Hiện trường vụ cháy kho hàng công ty Kerry TJ Logistics ở thành phố Đào Viên, Đài Loan. (nguồn Now News)


Trà Khánh