Chị chồng “tròn mắt” khi vào phòng em dâu sau tiếng kêu thất thanh

Google News

Khi đang trong nhà vệ sinh thì Carla bị đau lưng dữ dội, cô vội vàng gọi người đến giúp và những gì xảy ra sau đó là điều không ai có thể ngờ được.

Sau nhiều năm cầu mong có một đứa con, người phụ nữ hiếm muộn Carla Collazo (37 tuổi, sống tại Delaware, Mỹ) vừa trở thành mẹ theo một cách đầy bất ngờ.
Mọi chuyện xảy ra vào tháng 8 vừa qua, khi đang trong nhà vệ sinh thì Carla bị đau lưng dữ dội. Cô gục xuống và hét lên thất thanh để cầu cứu người chị chồng, Alexandra Santos, đang ở nhà cùng mình. Khi Alexandra chạy vào, cô ngồi xuống và bảo Carla mở chân ra để kiểm tra. Và cả hai đã cực kỳ sốc khi giữa hai chân Carla là một em bé đang chào đời.
Chi chong “tron mat” khi vao phong em dau sau tieng keu that thanh
Sau nhiều năm hiếm muộn, Carla lại bất ngờ sinh con mà không hề biết mình mang thai. 
"Mọi chuyện diễn ra rất nhanh và cứ thế xuất hiện. Chỉ vài phút sau, chúng tôi đón nhận một em bé!! Đó là bé gái!", người chị chồng kể lại. Sau khi trở thành bà đỡ bất đắc dĩ, Alexandra vẫn rất bình tĩnh làm theo lời nhân viên y tế trong điện thoại để thắt dây rốn cho em bé.
"Tôi bế đứa bé còn Carla thì ôm nhau thai. Em ấy rất hoảng loạn nhưng tôi đã trấn an rằng chúng ta có một đứa bé ở đây và cần cứu lấy nó", Alexandra nói.
Sau mọi cố gắng, cuối cùng ca sinh nở cũng hoàn thành một cách tốt đẹp, hai mẹ con Carla đều an toàn, tuy nhiên, bé gái chỉ nặng hơn 2kg nên đã được đưa đến bệnh viện để chăm sóc và theo dõi thêm.
Chi chong “tron mat” khi vao phong em dau sau tieng keu that thanh-Hinh-2
 Con gái Carla đang được chăm sóc tại bệnh viện do sinh non và nhẹ cân.
Sau ca sinh gần 1 tháng, Carla vẫn chưa hết bàng hoàng vì trước đó cô không hề biết mình mang thai. Cân nặng của cô không thay đổi, thậm chí 3 lần thử kiểm tra, kết quả đều âm tính, không có dấu hiệu của thai nhi. Thậm chí trước đó người phụ nữ 37 tuổi này còn từng bị chẩn đoán là khó thụ thai vì buồng trứng đa nang gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.
Theo Gia đình