Chị em sinh đôi lấy chồng song sinh và đẻ con giống y đúc

Google News

Cặp chị em sinh đôi ở Australia kết hôn với cặp anh em song sinh rồi cùng nhau mang bầu rồi đẻ con y hệt nhau khiến mọi người ngỡ ngàng.

Brittany và Briana (ở Australia) là cặp chị em sinh đôi cùng trứng giống hệt nhau đã kết hôn cùng với cặp anh em cũng song sinh là Josh và Jeremy Salyers. Vài tháng sau đám cưới đôi, 2 cặp vợ chồng cùng chào đón hai cậu con trai đáng yêu Jett và Jax vì mang bầu cùng một thời điểm.
Chi em sinh doi lay chong song sinh va de con giong y duc
Cặp chị em sinh đôi ở Australia kết hôn với cặp anh em song sinh rồi cùng nhau mang bầu rồi đẻ con y hệt nhau khiến mọi người ngỡ ngàng. 
Trước đó, chị em Brittany và Briana gặp được hai người chồng tương lai của họ ở lễ hội dành cho các cặp song sinh vào năm 2017. Trải qua quá trình yêu đương lãng mạn, ngày 5/8/2018, hai cặp đôi song sinh nam nữ đã tổ chức một lễ cưới đôi đặc biệt. Họ thậm chí còn quyết định sống chung trong cùng một ngôi nhà. Giờ đây tổ ấm 4 người của họ đã có thêm hai thành viên nhí.
Trong tấm hình mới nhất, khi cả hai cặp vợ chồng, con cái chụp ảnh đã khiến không ít người ngỡ ngàng. Cụ thể, khi họ cùng đứng chung một khung hình đã làm cho dân tình tưởng rằng đây là "một gia đình 3 người được nhân đôi lên" mà thôi. Điều khiến nhiều người bất ngờ là hai cậu bé Jett - Jax, con trai của Brittany và Briana đều có ngoại hình giống nhau. Càng lớn, cặp anh em họ này trông chẳng khác gì cùng bố mẹ.
Chi em sinh doi lay chong song sinh va de con giong y duc-Hinh-2
Hai chị em sinh đôi kết hôn cùng 2 anh em sinh đôi khiến nhiều người ngạc nhiên. 
Bức ảnh hai cặp bố mẹ song sinh bế hai nhóc tì làm nhiều người lầm tưởng rằng chúng là anh em ruột hoặc có ADN tương đồng nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, chị em Brittany và Briana đã từng giải thích: "Các con của chúng tôi sẽ không chỉ là anh em họ mà còn là anh chị em có gen di truyền giống nhau. Chúng tôi rất trông chờ được gặp các con và để các con được gặp nhau. Tôi nghĩ đó là điều mà chúng tôi muốn trải nghiệm cùng nhau. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua hầu hết các mốc quan trọng trong cuộc đời, sinh nhật, lấy bằng lái xe, lễ tốt nghiệp và đám cưới đôi. Sinh con cùng lúc chính là lý tưởng tiếp theo".
Chi em sinh doi lay chong song sinh va de con giong y duc-Hinh-3
Bức ảnh 6 người trông không khác gì "một gia đình 3 người được nhân đôi lên". 
Quả thật nếu chỉ xét về ngoại hình, Jett và Jax trông như một cặp song sinh vì gương mặt "hao hao" nhau, nếu không phải người trong nhà thì chắc chắn không thể phân biệt được hai đứa trẻ này.

Mời độc giả xem video Khi người nổi tiếng bất thình lình có 'anh chị em sinh đôi'. Nguồn: VSUB.


Thảo Nguyên