Chính trị gia Mỹ khốn đốn vì ảnh khỏa thân của người yêu cũ

Google News

Chính trị gia bị tố tạo một tài khoản Instagram giả mạo và đăng ảnh khỏa thân của người yêu cũ.

Một chính trị gia ở bang Illinois nước Mỹ vừa từ chức ngày 1.8 sau khi bị bạn gái cũ cáo buộc đăng ảnh khỏa thân của cô lên mạng, tờ Chicago Sun-Times đưa tin.
Chinh tri gia My khon don vi anh khoa than cua nguoi yeu cu
Chính trị gia đảng Cộng hòa Nick Sauer. 
Chính trị gia đảng Cộng hòa Nick Sauer bị người yêu cũ cáo buộc dùng ảnh khỏa thân của cô để trò chuyện khiêu dâm với đàn ông trên mạng.
Sauer, 35 tuổi, đang giữ chức giám đốc Hội đồng quản trị cao tốc thu phí của bang Illinois. Trớ trêu thay, anh ta cũng là thành viên của một ủy ban chống phân biệt và quấy rối tình dục địa phương.
Chính trị gia Mỹ bị tố tạo một tài khoản Instagram giả mạo và đăng ảnh khỏa thân của người yêu cũ lên, giả vờ là phụ nữ để nói chuyện với những người đàn ông khác, theo báo Mỹ.
Sauer nộp đơn từ chức vào chiều 1.8, viết rằng việc từ chức “là kết quả của những cáo buộc của Kate Kelly, một người bạn gái cũ”.
Kelly trước đó đã nộp đơn khiếu nại với cảnh sát, cáo buộc Sauer có hành động “trả thù bằng hình ảnh khiêu dâm”.
Người phụ nữ 38 tuổi nói rằng cô đã gửi ảnh khỏa thân cho Sauer trong khoảng 2 năm.
Theo luật pháp của bang Illinois, bất cứ ai bị buộc tội trả thù người khác bằng hình ảnh khiêu dâm có thể ngồi tù từ 1-3 năm với mức phạt lên đến 25.000 USD.
Trong thư từ chức, Sauer viết: “Sau khi nói chuyện với gia đình, tôi cảm thấy tốt nhất là nên rời khỏi vị trí của mình".
Ngoài ra, Sauer không đưa ra bất cứ lời xin lỗi nào gửi tới Kelly, nói rằng các cáo buộc của cô gây "mất tập trung".
Theo Trà My/Dân Việt