Choáng: Người phụ nữ mua dây chuyền vàng 140 triệu tặng mèo cưng

Google News

Vào dịp sinh nhật của chú mèo cưng, người phụ nữ Malaysia đã chi tới hơn 140 triệu đồng mua dây chuyền vàng tặng con vật nuôi.

Trong một video TikTok vào ngày 1/12, Haliza Maysuri đã cho thấy độ chịu chơi của cô khi chi 25.980 ringgit (tương đương 140 triệu đồng) để đặt mua một chiếc vòng cổ bằng vàng thiết kế riêng cho con mèo Ba Tư vừa tròn 4 tuổi của mình.
Chiếc vòng vàng được khắc tên con mèo cưng Money trên mặt dây hình trái tim.
Trong đoạn clip, có thể thấy Money đang đi dạo quanh cửa hàng trang sức khi chủ nhân của nó đang ngắm nghía các món đồ trang sức ở quầy trưng bày.
Choang: Nguoi phu nu mua day chuyen vang 140 trieu tang meo cung
Chú mèo Money được chủ nhân tặng vòng vàng trị giá cả trăm triệu vào ngày sinh nhật 4 tuổi. Ảnh: Tiktok. 
Bên cạnh món quà sinh nhật đắt tiền, Haliza Maysuri đưa mèo đi dạo khắp phố trên chiếc siêu xe BMW.
Chia sẻ trên tờ Malay Mail, Haliza Maysuri cho biết chồng cô đã gắn bó với mèo Money kể từ khi họ mua nó từ một cửa hàng thú cưng cách đây 4 năm.
"Chồng tôi rất quý mến con mèo cưng Money và sẵn sàng đưa nó theo trong tất cả các chuyến công tác của anh ấy hoặc các kỳ nghỉ của chúng tôi", Haliza chia sẻ. “Money được coi như một thành viên trong gia đình và nó thường xuyên được đưa đi làm đẹp và spa hàng tháng”.
Cuộc sống sang chảnh của cô mèo Money khiến nhiều người dùng mạng xã ghen tị. Thậm chí, một số người dùng TikTok còn thừa nhận rằng họ không ngại nếu được trở thành một con mèo như vậy.

Mời độc giả xem video "Quán Cà Phê Mèo , Nghìn Góc Sống Ảo Của Cô Chủ Streamer Linh Ngọc Đàm". Nguồn: Yannews.


Thảo Nguyên (Theo Asia One)