Chốn thác loạn "bầy đàn" hơn 1 triệu/đêm của khách làng chơi

Google News

Tiệc thác loạn diễn ra trong một khách sạn với những kiểu ăn chơi, quan hệ "bầy đàn", trao đổi bạn tình khiến nhiều người sởn da gà.

Pattaya từ lâu được biết đến là địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan. Ngoài phong cảnh đẹp thì nơi đây còn được biết đến với những quán bar cùng các cô gái sexy. Quán bar, phố đèn đỏ cùng dich vụ "nóng" mọc lên nhan nhản hút rất đông du khách. Nhưng chúng ngày càng biến tướng gây nên hậu quả xấu và không ít trong số đó là bữa tiệc thác loạn nghe qua cũng nổi da gà.
Tháng 4/2018, cảnh sát Pattaya đã đột kích vào một khách sạn và bắt giữ 25 người gồm nam và nữ đang tham gia bữa tiệc "thác loạn". Nam giới bị bắt giữ là đàn ông ngoại quốc, họ đến từ nhiều quốc gia. Dưới vỏ bọc là khách du lịch, nhiều người đến Pattaya chủ yếu để tìm "lạc thú". Điều đó đã đưa đường, dẫn lối để họ tìm đến bữa tiệc thác loạn tại khách sạn Tulip.
Nhìn từ bên ngoài, khách sạn Tulip ở Pattaya cũng như rất nhiều khách sạn khác ở thành phố du lịch này. Khách sạn được chia thành các khu ăn nghỉ, bể bơi, quầy bar. Mọi hoạt động vẫn như bình thường nhưng bên trong lại ẩn chứa điều mà không phải ai cũng biết.
Khách sạn cao 4 tầng với nhiều phòng nghỉ. Để đáp ứng nhu cầu của khách làng chơi, khách sạn đã bố trí hẳn một tầng cho các bữa tiệc thác loạn. Người đứng đầu khách sạn gọi đây là "khu vui chơi".
Khi cảnh sát ập vào, khách làng chơi và các cô gái đang tập trung tại khu vực chuyên để thác loạn. Họ ở trong trạng thái trần truồng và cố gắng dùng những mảnh khăn tắm ngắn để che lên vùng kín của cơ thể, mặt cúi gằm trước ống kính máy ảnh. Những cặp đôi đang mây mưa hốt hoảng khi thấy có cảnh sát tạo ra khung cảnh hỗn loạn.
Những người tham gia bữa tiệc thậm chí còn trao đổi bạn tình với người khác sau khi làm "chuyện ấy". Bên cạnh đó, nam giới còn quan hệ với các cô gái theo hình thức bầy đàn. Nhiều người chứng kiến hình ảnh thác loạn bên trong chắc chắn sẽ phải rùng mình.
Trong các khách bị bắt giữ còn có một người đàn ông dương tính với ma túy.
Có 3 nhân viên được bố trí phục vụ trà nóng cho khách, dọn dẹp phòng thậm chí tham gia luôn vào bữa tiệc thác loạn.
Để có thể tham gia bữa tiệc, khách làng chơi phải đăng ký qua một website. Người tham gia phải trả 62 USD để được thác loạn bên trong khách sạn. Một quy định bắt buộc là họ phải đi theo từng cặp nam nữ, không được đi một mình.
Những bữa tiệc diễn ra cuối tuần đã khiến cư dân xung quanh bức xúc. 
Thậm chí, thông tin về bữa tiệc thác loạn còn được khách sạn đăng công khai để hút khách mà không hề che giấu. Chủ khách sạn sau đó đã bị bắt giữ.
Ước tính ở Pattaya có khoảng 27.000 người hành nghề mại dâm. Gái mại dâm thường đứng ở phố đi bộ để tìm khách hoặc có mặt ở quán bar hay tiệm massage, khách sạn. Dù có nhiều người hành nghề mại dâm như vậy nhưng công việc này là bất hợp pháp ở Thái Lan. Những kẻ môi giới, chứa chấp mại dâm đều là phạm pháp.
Khi đến Pattaya, người ta vẫn thấy câu nói "trai tử tế lên thiên đường, trai hư đến Pattaya" ở khắp nơi. Nó xuất hiện trên áo phông, đồ nữ trang hay cả biển quảng cáo. Thời gian gần đây, Chính phủ Thái Lan đã tổ chức các đợt truy quét mại dâm và mạnh tay với các cơ sở mại dâm. Tuy nhiên, việc này không phải là điều dễ dàng và cũng chẳng phải trong ngày một ngày hai.
Theo Việt Phong/Dân Việt