Chồng dùng máy bay không người lái bắt quả tang vợ ngoại tình

Google News

Bằng cách sử dụng máy bay không người lái để theo dõi từ xa, một người đàn ông ở Trung Quốc được cho là đã bắt quả tang vợ mình ngoại tình với sếp trong giờ làm việc.

Trang Oddity Central đưa tin, người chồng được biết với cái tên Jing bắt đầu nghi ngờ vợ ngoại tình sau khi cô trở nên lạnh nhạt và thay đổi thói quen, thường xuyên nói lý do về thăm cha mẹ đẻ, từ chối đi cùng chồng và dành nhiều thời gian cho công việc.
Chong dung may bay khong nguoi lai bat qua tang vo ngoai tinh
Hình ảnh máy bay không người lái ghi lại được người chồng đăng tải lên mạng. Ảnh: OC. 
Muốn tìm hiểu rõ, Jing quyết định sử dụng một chiếc máy bay không người lái để theo dõi vợ mình từ xa. Anh lái xe đến nơi làm việc của vợ, sau đó điều khiển máy bay trong khu vực mà không sợ vợ hay đồng nghiệp của cô phát hiện.
Một hôm, khi đang theo dõi vợ mình, Jing phát hiện cô rời khỏi văn phòng với một người đàn ông bí ẩn và lên xe cùng anh ta. Họ lái xe đến một vùng núi xa xôi. Máy bay không người lái đã ghi lại cảnh họ nắm tay nhau và đi bộ đến một ngôi nhà đổ nát ở vùng hẻo lánh. Khoảng 20 phút sau, cặp đôi rời khỏi ngôi nhà đó và lái xe trở lại nơi làm việc.
"Người đàn ông kia là sếp của cô ấy", người chồng viết trên Weibo.
Jing còn đăng ảnh vợ và nhân tình của cô nắm tay nhau. Anh dự định dùng cảnh quay bằng máy bay không người lái làm bằng chứng để ly hôn.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn

Nguồn video: VTV

An An (Theo OC)