Chồng dùng thủ đoạn không tưởng đoạt mạng vợ cũ và hôn thê

Google News

(Kiến Thức) - Cảm thấy bị "mắc kẹt'', người đàn ông này đã ra tay sát hại cả vợ cũ và vị hôn thê theo cách tàn độc. 

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ tiến hành bắt giữ một người đàn ông 40 tuổi sinh sống tại thành phố Patiala, bang Punjab, miền bắc nước này vì bị tình nghi ra tay sát hại vị hôn thê bằng khí nitơ. Đáng chú ý, theo lời khai, người này cũng dùng cách thức tương tự để lấy mạng vợ cũ. 
Theo báo cáo, nghi phạm tên Navninderpreetpal Singh, là con trai của một đại tá quân đội Ấn Độ đã nghỉ hưu. Singh và vị hôn thê Chupindpal đính hôn vào tháng 3/2020 và dự định tổ chức đám cưới vào ngày 20/10 vừa qua. 
Một tuần trước khi hôn lễ diễn ra hôn lễ, Chupinderpal đến Patiala mua sắm sau đó ở lại nhà vị hôn phu.
Người đàn ông này lừa dối Chupinderpal rằng khí nitơ có thể giúp gương mặt "bừng sáng" nhưng thực tế là muốn đầu độc cô. Sau khi nạn nhân thiệt mạng, tên này đào một cái hố dưới giường trong phòng ngủ của mình rồi chôn thi thể ở đó và nói với gia đình Chupindpal rằng cô đã bỏ đi sau khi hai người xảy ra cãi vã. 
Chong dung thu doan khong tuong doat mang vo cu va hon the
Ảnh minh họa. 
Trong quá trình lấy lời khai, Singh thừa nhận chính là kẻ sát hại người vợ đầu tiên, Lakhwinder Kaur, vào năm 2018 theo cách thức tương tự.
Cụ thể, tháng 2/2018, Singh kết hôn với Kaur, người sở hữu 3 bằng thạc sĩ. Nửa đêm 19/9, dù đang mang thai, Kaur vẫn bị chồng sát hại dã man. Người đàn ông này sau đó che giấu hành vi một cách hoàn hảo, nói dối cha mẹ vợ rằng cô qua đời do căn bệnh ung thư dẫn đến đau tim. 
"Anh ta nói rằng cảm thấy bị mắc kẹt nên mới ra tay sát hại vợ và vị hôn thê", Bhullar, một cảnh sát cho hay.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

Nghi án chồng giết vợ ở Đồng Nai. Video: Báo Tuổi Trẻ


Nguyễn Nguyễn (Theo iFeng, Times of India)