Chồng lái máy bay đâm thẳng vào nhà tự sát vì cãi nhau với vợ

Google News

Một người đàn ông ở Utah tên là Duane Youd đã lái máy bay đâm sầm vào nhà mình sau một trận cãi nhau với vợ. Kết cục, Duane chết trong đám cháy còn vợ và một đứa trẻ ở trong nhà thoát nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h30 sáng hôm 13.8 ở Payson, một thành phố khoảng 20.000 dân, cách thành phố Salt Lake khoảng 100km về phía nam. Các nhà điều tra tin rằng, Youd, 47 tuổi đã cố tình lái chiếc máy bay Cessna 525 2 động cơ lao vào nhà mình khiến phần phía trước ngôi nhà 2 tầng chìm trong biển lửa, thanh tra Payson, ông Noemi Sandoval cho biết.
Chong lai may bay dam thang vao nha tu sat vi cai nhau voi vo
Hiện trường vụ tai nạn. 
Viên thanh tra cũng nói thêm rằng, Youd là một phi công giàu kinh nghiệm. Không rõ đứa bé trong nhà cùng vợ của Youd có phải là con của phi công này hay không.
Trước đó, Youd bị bắt vào 19h30 ngày 12.8 sau khi các nhân chứng gọi cảnh sát báo rằng, anh ta đã đánh vợ mình.
Chong lai may bay dam thang vao nha tu sat vi cai nhau voi vo-Hinh-2
 
Cặp vợ chồng đã uống rượu và tranh luận về những vấn đề họ đang gặp phải. Youd đã bị phạt vì bạo lực gia đình nhưng được bảo lãnh. Youd đã đề nghị một cảnh sát hộ tống anh ta về nhà để lấy xe tải của anh ta và một số đồ đạc vào khoảng nửa đêm hôm đó.
Vài giờ sau, Youd lái máy bay từ sân bay Fork-Springville cách nhà khoảng 25km về phía bắc. Anh ta bay trực tiếp đến khu phố của mình và lao thẳng chiếc máy bay vào nhà anh ta, thanh tra Sandoval nói. Chiếc máy bay vỡ nát và bốc cháy khiến Youd mất mạng.
Theo Phương Đăng/Dân Việt