Chú “ác quỷ”, bắt cóc và sát hại cháu gái gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Danielle Jones vui vẻ vẫy chào tạm biệt mẹ trước khi rời khỏi nhà để bắt xe buýt tới trường. Tuy nhiên, mẹ của Danielle không thể ngờ rằng, đó là lần cuối cùng cô nhìn thấy nụ cười của con gái.

Theo The Sun, Danielle, khi đó 15 tuổi, đã bị người chú có tên Stuart Campbell, 43 tuổi, bắt cóc trên đường tới bến xe buýt ở Essex, Anh, vào năm 2001.
Khi trường học của Danielle gọi điện báo cho gia đình vào lúc 14h30 chiều 21/6 để thông báo việc cô bé không đến trường, mẹ của Danielle, bà Linda, cảm thấy vô cùng lo lắng. "Điều đó không giống với tính cách của Danielle, con bé không bao giờ muốn trốn học", Linda kể lại.
Chu “ac quy”, bat coc va sat hai chau gai gay phan no
 Stuart Campbell bị buộc tội bắt cóc và sát hại Danielle. Ảnh: The Sun.
Vài giờ sau, Linda quyết định báo cảnh sát trong khi chồng cô, Tony, lập tới nhà em rể, Campbell, để hỏi xem anh ta có biết thông tin gì về Danielle hay không. "Chồng tôi không nhận được câu trả lời nào, nhưng anh ấy thấy một chiếc camera kỳ lạ ở đó", cô Linda nói tiếp.
Những ngày sau, người thân của Danielle tiếp tục tìm cô bé ở khu vực Đông Tilbury và đợi ở bến xe với hy vọng Danielle sẽ xuất hiện. 
Mọi người trong gia đình Danielle đều sốt sắng, ngoại trừ Campbell. Điều này khiến gia đình cô bé và cảnh sát nghi ngờ, quyết định kiểm tra hồ sơ cá nhân của người này. Cảnh sát đã phát hiện Campbell từng bị buộc tội bắt cóc một cô bé 14 tuổi năm 2000 nhưng được hưởng án treo.

Mời độc giả xem thêm video về vụ sát hại bé gái ở Pakistan (Nguồn: Daily Mail)

5 ngày sau khi Danielle biến mất, Campbell đã bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên, do thiếu bằng chứng nên cảnh sát buộc phải cho Campbell tại ngoại.
Vào tháng 8/2001, Campbell chính thức bị bắt với cáo buộc bắt cóc và sát hại Danielle Jones. Cảnh sát đã phát hiện còng tay, một túi đựng đồ lót, và dấu vết ADN của Danielle trong xe tải của Campbell.
Đến tháng 10/2002, Campbell đã bị buộc tội sát hại Danielle và lĩnh án tù chung thân. Mặc dù vậy, y vẫn từ chối tiết lộ nơi giấu thi thể Danielle. Linda đang phải chấp nhận sự thật rằng có lẽ cô không bao giờ biết thi thể con gái mình ở đâu.
"Stuart Campbell đã phá hoại cả gia đình tôi. Nếu hắn ta (Campbell) làm được điều gì tử tế thì nên trả lại con gái cho chúng tôi để con bé được yên nghỉ", cô Linda đau lòng nói.
Trong khi đó, theo The Sun, Stuart Campbell có thể sẽ được ân xá vào năm 2021.
Thiên An