Chủ nhà 'rụng rời chân tay' phát hiện ra 7 bào thai trong hộp giấy

Google News

Mới đây, một cô gái người Indonesia và bạn trai của mình đã bị bắt giữ sau khi chủ nhà trình báo phát hiện ra 7 bào thai bị phá bỏ được giấu kín trong phòng trọ mà họ thuê.

Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Makassar, thuộc tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia. Nghi phạm được xác định là N.M - cựu nhân viên của một bệnh viện địa phương. Cô M. vốn là khách trọ lâu năm, nhưng cách đây ít tháng, cô gái này quyết định nghỉ việc và trả phòng trọ.  

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn cho đến khi chủ nhà dọn dẹp lại căn phòng trọ mà khách vừa trả. Theo trình báo của chủ nhà, ngay lúc bước vào phòng, cô đã ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Sau đó họ tìm thấy thứ phát ra mùi "kinh dị" này là 4 chiếc hộp giấy trong góc phòng, tất cả đều được dán băng dính đen kín mít.  

Chu nha 'rung roi chan tay' phat hien ra 7 bao thai trong hop giay

Đáng chú ý, khi mở 4 hộp giấy ra thì chủ nhà sốc nặng, ngã khụy xuống đất vì trước mặt bà là nhiều bào thai trẻ em. Ngay lập tức, người này đã gọi cảnh sát tới điều tra.

Lấy lời khai và kiểm tra hiện trường xong, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ N.M tại tỉnh Nam Sulawesi. Sau đó, gã bạn tra của cô gái cũng bị bắt giữ.  

Chu nha 'rung roi chan tay' phat hien ra 7 bao thai trong hop giay-Hinh-3

Sau nhiều lần quanh co chối tội, cuối cùng N.M khai nhận rằng cô ta và bạn trai đã thực hiện nhiều vụ phá thai từ năm 2012.  

Mô tả về quá trình diễn ra vụ việc, N.M cho biết khi phát hiện bản thân có thai, cô đã uống một thứ nước để phá thai, sau đó nhờ sự giúp đỡ của bạn trai để loại bỏ thai nhi. Ngoài ra, N.M cũng nói lý do cô làm ra chuyện nhẫn tâm như vậy là do muốn tránh sự kỳ thị về việc mang thái ngoài giá thú ở quốc gia này. 

Tại Indonesia, việc phá thai là bất hợp pháp, trừ trường hợp đặc biệt như bị xâm hại tình dục. Được biết, việc quan hệ tình dục và mang thai trước hôn nhân cũng bị xã hội vô cùng kỳ thị vì lý do tôn giáo.

Theo Quỳnh Trang/Saostar