Chú rể đánh chết cô dâu trong hôn lễ vì lý do sốc

Google News

Trong cơn ghen tuông mù quáng vì thấy vợ nói chuyện với một khách mời nam, người đàn ông ở Nga đã đánh chết cô dâu trong ngày cưới trước sự bàng hoàng của khách mời.

Tại phiên tòa xét xử diễn ra ở Novosibirk hôm 5/8, Stepan Dolgikh, 35 tuổi, bị tuyên 18 năm tù giam. Người đàn ông này bị buộc tội đánh chết cô dâu của mình trong chính ngày cưới bởi hắn cho rằng vợ đang lừa dối. Nạn nhân là Oksana Poludentseva, 36 tuổi. Dolgikh trước đó đã ngồi tù vì bị kết tội giết người khác. Anh ta quen Poludentseva cũng nhờ viết thư cho nhau trong thời gian này.
Những người chứng kiến cho hay Dolgikh bắt đầu "ghen tuông" khi thấy vợ trò chuyện vui vẻ với một vị khách nam trong tiệc cưới ở làng Chik hồi tháng 10/2020 và cáo buộc cô "hành xử không đúng đắn".
Chu re danh chet co dau trong hon le vi ly do soc
Dolgikh và vợ Poludentseva. Ảnh: East2west. 
Điều tra viên trưởng Kirill Petrushin cho hay chỉ ít tiếng sau khi trao lời thề nguyện, Dolgikh bắt đầu hành hung vợ mới cưới bên ngoài nơi tổ chức tiệc cưới. Cuộc tấn công kinh hoàng sau đó tiếp diễn khi anh ta "túm tóc vợ, đánh đập, đẩy cô ngã lăn ra đường rồi tiếp tục động tay chân lên người, lên đầu cô". Khi Poludentseva đã chết, hắn vứt thi thể cô ở một khe núi gần đó.
Các khách mời đám cưới được cho là sợ hãi đến mức không dám can thiệp cuộc tấn công. Tuy nhiên, họ thông báo cho lực lượng thực thi pháp luật và Dolgikh bị Vệ binh Quốc gia Nga bắt giữ tại hiện trường.
"Hắn đánh cô ấy trong thời gian dài, ngay trước mắt những người chứng kiến, khiến cô ấy bị tổn thương nội tạng ở thân và đầu", ông Petrushin nói thêm.
Theo Daily Star, Dolgikh "hoàn toàn nhận lỗi trong quá trình điều tra" nhưng không hề có thái độ ăn năn hối cải.
"Anh ta ghen tuông khi thấy vợ và một nam khách mời nói chuyện với nhau. Dường như với anh ta việc đó là sai trái", thanh tra cho biết.
Nạn nhân Poludentseva biết hết các tiền án tội giết người và cướp của chú rể trước đây nhưng tin mình có thể giúp anh ta thay đổi. "Cô ấy không nghĩ rằng trong lúc uống rượu hoặc chỉ trong một phút tức giận, một con người như thế có thể đi quá giới hạn và phạm tội nghiêm trọng", Petrushin nói.

Mời độc giả xem video Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)