Chú rể gây sốc vì suýt trao nhầm vòng hoa cho mẹ vợ

Google News

Trong một đám cưới ở Ấn Độ, chú rể "quá chén" đến mức không còn phân biệt được mẹ vợ và cô dâu nên đã trao nhầm vòng hoa.

Cộng đồng mạng Ấn Độ gần đây lan truyền video quay cảnh "dở khóc dở cười" khi chú rể suýt trao nhầm hoa trong ngày trọng đại của mình.
Chu re gay soc vi suyt trao nham vong hoa cho me vo
Ảnh minh họa. 
Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất cuộc đời và chẳng ai muốn có sự cố xảy ra nhưng đôi khi vì lý do khách quan hay chủ quan, những tình huống bất ngờ vẫn xảy ra.
Cụ thể, đoạn video cho thấy hoạt động quan trọng nhất của lễ cưới - trao vòng hoa. Đây được xem là một trong những nghi lễ quan trọng trong đám cưới của người Ấn Độ. Trước đây, điều này tượng trưng cho sự chấp nhận lời cầu hôn của đôi trai gái. Nhưng ngày nay, đây là biểu tượng cho tình yêu và sự tôn trọng của các cặp đôi.
Tuy nhiên trong giây phút trọng đại của đám cưới này, chú rể say rượu đến mức không còn phân biệt được mẹ vợ và cô dâu. Anh chàng với đôi mắt lờ đờ vì say rượu định quàng vòng hoa vào cổ mẹ cô dâu. 2 người thân đứng ngay phía sau lập tức ngăn cản, còn cô dâu thì há hốc miệng vẻ hoang mang tột độ.
Sau đó, anh chàng lắc đầu lấy lại tỉnh táo, cố gắng đứng thẳng để thực hiện nghi lễ một cách nghiêm trang. Tuy nhiên khi chưa kịp đưa vòng hoa vào cổ vị hôn thê để kết hẹn ước trăm năm thì anh chàng đã gục xuống vì không thể cố tỉnh táo thêm được nữa. Sự cố này khiến quan khách hai bên được phen giật mình.

Cảnh chú rể suýt trao nhầm hoa cho mẹ cô dâu.

Đoạn video được đăng tải trên tài khoản Instagram @chutiyapa đã thu hút hơn 12.000 lượt xem sau ít giờ đăng tải. Mọi người nhanh chóng lan truyền đoạn clip trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra không nhịn được cười với vẻ mặt say xỉn của chú rể trong ngày trọng đại, thế nên người ta mới thường nói đùa rằng: "Vui thôi, đừng vui quá!".

Thảo Nguyên (Theo Tribune India)