Chú vịt giúp “khui ra” vụ án mạng bí ẩn 2 năm trước

Google News

Cảnh sát cho biết, một con vịt cưng đã dẫn các nhà điều tra đến nơi chôn cất thi thể đang phân hủy của cụ bà 92 tuổi mất tích 2 năm trước.

Cảnh sát trưởng Mark Walker thuộc Văn phòng cảnh sát trưởng quận Buncombe, Bắc Carolina, Mỹ, cho biết về cuộc tìm kiếm thi thể của cụ bà Nellie Lucille Sullivan (92 tuổi) mất tích suốt 2 năm qua. Một con vịt chính là yếu tố giúp cảnh sát phá được vụ án mạng bí ẩn liên quan tới cụ bà Nellie.
Sau khi phát hiện và thu gom thi thể của bà cụ, ông Mark nói: “Nếu tôi có thể trao huy chương cho con vịt đó, tôi sẽ làm”.
Chu vit giup “khui ra” vu an mang bi an 2 nam truoc
Cảnh sát đi theo con vịt và tìm thấy thi thể của cụ bà mất tích 2 năm qua. Ảnh minh họa. 
Con vịt trên liên tục chạy theo xe kéo của chủ nhân nó. Thấy điều bất thường, người dân báo với cảnh sát là vô tình phát hiện ra một thi thể trong ngôi mộ tạm tại vị trí con vịt chạy tới.
Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, thi thể được tìm thấy là cụ bà Nellie nhưng nguyên nhân cái chết của bà cụ lúc đó vẫn chưa được tiết lộ.
Sau quá trình điều tra, cảnh sát cho biết vợ chồng cháu gái cụ Nellie, Mark Alan Barnes và Angela Lucille Wamsley, chính là thủ phạm sát hại cụ. Hai kẻ này từng sinh sống tại nơi tìm thấy thi thể của cụ Nellie và con vịt trên là thú cưng của những người mới chuyển đến.
Chu vit giup “khui ra” vu an mang bi an 2 nam truoc-Hinh-2
Mark Alan Barnes và Angela Lucille Wamsley là thủ phạm sát hại bà cụ 92 tuổi.
Đội trưởng Đội Điều tra Hình sự tại Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Buncombe Angie Tullis kể lại: “Kể từ khi bắt đầu cuộc điều tra này, chúng tôi đã tìm mọi cách xác định vị trí của bà Nellie, tuy nhiên mọi cố gắng đều không có kết quả”.
Mark và Angela từng bị bắt vào tháng 12/2020 vì cáo buộc liên quan đến việc cụ bà Nellie mất tích. Nhóm điều tra viên Bắc Carolina cáo buộc Mark chôn cụ bà trong một ngôi mộ nông, nhưng các cuộc tìm kiếm tại địa phương khi đó đều không phát hiện được bất kỳ bằng chứng nào. Những người hàng xóm của cụ Nellie khẳng định cụ đã mất tích nhiều năm trước đó.
Hiện Mark và Angela bị giam giữ tại quận Buncombe. Cặp đôi này từng bị cáo buộc nhiều tội danh như bạo hành động vật, lừa đảo, tàng trữ, vận chuyển và buôn bán ma túy.
Theo hồ sơ tòa án, cặp đôi này sẽ phải hầu tòa vào ngày 13/5 tới.

Mời độc giả xem video Thêm vụ án mạng kinh hoàng do mâu thuẫn tình ái. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)