Chuyên cơ Tổng thống Mỹ dừng tiếp nhiên liệu trước khi tới Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Chuyên cơ Không Lực Một của Tổng thống Mỹ Donald Trump trên đường sang Việt Nam dự thượng đỉnh Mỹ - Triều đã dừng lại ở Anh để tiếp nhiên liệu trước khi tiếp tục hành trình tới Hà Nội.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên Instagram của lực lượng Không quân Hoàng gia Anh, chuyên cơ Không lực Một của Tổng thống Trump đã dừng chân ở Anh để tiếp nhiên liệu trên đường bay sang Việt Nam.
Theo đó, chuyên cơ Không Lực Một đã dừng ở căn cứ không quân RAF Mildenhall vào lúc 04:00 sáng (giờ địa phương). Đây là căn cứ quân sự nằm cách Thủ đô London 107 km về hướng Đông Bắc.
Chuyen co Tong thong My dung tiep nhien lieu truoc khi toi Viet Nam
 Các nhân viên sân bay RAF Mildenhall chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn tuỳ tùng của Không Lực Một. Ảnh: Instagram.
Sau khi tiếp nhiên liệu, chiếc Không Lực Một sẽ tiếp tục hành trình và dự kiến sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài vào lúc 20:00 tối nay 26/2 (theo giờ Việt Nam).
Theo lịch trình, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên ông Kim Jong-un sẽ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội vào hai ngày 27 và 28/2 để thảo luận về tiến trình phi hạt nhân hoá trên Bán đảo Triều Tiên.
Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc cho biết, Tổng thống Trump sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên với các quan chức Việt Nam vào lúc 11:00 ngày 27/2.
Tổng thống Donald Trump cũng dự kiến gặp Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, tham dự các cuộc đàm phán song phương, ký kết thước mại, gặp Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và ăn trưa với thủ tướng nước chủ nhà.

Mời độc giả xem video: Tổng Tống Mỹ Donald Trump lên đường đến Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2. (nguồn Nhà Trắng)

Tuấn Anh