Chuyển hết tiền trúng số cho vợ, chồng bỗng nhiên “trắng tay”

Google News

Chuyển 6 triệu baht (khoảng 4,1 tỷ đồng) tiền trúng số độc đắc cho vợ, anh Manit ở Thái Lan bỗng nhiên “mất trắng” sau khi vợ ôm tiền bỏ trốn cùng nhân tình.

Cách đây vài ngày, anh Manit, 49 tuổi, ở tỉnh Isaan Roi Et, Thái Lan, đã may mắn trúng giải độc đắc xổ số lên tới gần 6 triệu baht (khoảng 4,1 tỷ đồng). Ngay sau khi lĩnh thưởng, Manit đã vui vẻ gửi toàn bộ số tiền thưởng vào tài khoản ngân hàng của vợ mình là cô Angkanarat, 45 tuổi, khoe với vợ chuyện mình trúng giải. Ai ngờ, việc chuyển hết tiền trúng số cho vợ lại khiến anh phải hối hận.
Theo Manit, anh chuyển tiền cho cô Angkanarat mà không hề nghĩ ngợi gì vì họ đã chung sống với anh suốt 26 năm và có với nhau 3 người con. Theo dự tính, anh Manit sẽ chia số tiền thưởng làm nhiều phần, phần lớn để tiết kiệm, còn lại sẽ đem đi quyên góp cho đền chùa, làm từ thiện, trang trải cuộc sống gia đình, sắm sửa vật dụng trong nhà.
Để chia vui với mọi người, anh Manit còn tổ chức một buổi liên hoan, mời người thân và bạn bè đến. Trong buổi liên hoan này, cô Angkanarat có dắt đến một người đàn ông lạ mặt và giới thiệu đó là người thân của mình.
Vài ngày sau buổi lễ, Manit bàng hoàng phát hiện số tiền thưởng đã bị rút sạch, vợ anh cũng biến mất không tăm tích. Đến lúc này, Manit mới nhận ra, người đàn ông lạ mặt kia chính là tình nhân của vợ mình.
Chuyen het tien trung so cho vo, chong bong nhien “trang tay”
Anh Manit (áo trắng) đang trình báo cảnh sát về vụ việc.
Manit đệ đơn tố cáo lên cảnh sát nhưng lại nhận được câu trả lời: "Chúng tôi không thể giúp được". Theo cảnh sát, Manit và cô Angkanarat không đăng ký kết hôn, trên cơ sở pháp lý, hai người không phải vợ chồng. Hơn nữa, anh Manit tự nguyện chuyển tiền thưởng cho đối phương, vì vậy, anh không thể nhờ đến pháp luật để bắt cô Angkanarat phải trả lại tiền. Muốn lấy lại tiền, chỉ có chờ cô Angkanarat tự nguyện chuyển lại. Đáng buồn thay, ngay sau khi rút sạch tiền, cô Angkanarat đã bỏ trốn cùng nhân tình.
Con trai của anh Manit cũng nói với cảnh sát rằng, anh biết chuyện ngoại tình của mẹ mình. Ngay sau khi mẹ bỏ trốn, anh đã liên lạc với mẹ và biết rằng bà đã chuyển đến Nong Kai, cách Isaan Roi Et khoảng 268 km. Tuy nhiên, kể từ cuộc trò chuyện đó, anh đã mất liên lạc với mẹ mình vì bà tắt nguồn điện thoại.
Hiện, cảnh sát đề nghị gia đình tìm cách liên lạc với Angkanarat và thuyết phục cô trả lại tiền. Manit cũng tìm đến giới truyền thông để chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng cô Angkanarat hối hận và đem tiền trả lại.
Thảo Nguyên (Theo ET)