Chuyện lạ người đàn ông muốn sinh 100 con

Google News

Jan Mohammad, một bác sĩ người Pakistan, tin rằng nếu có 100 người con anh sẽ được lên thiên đường.

Đó là lý do tại sao sau khi đã có 35 con với ba người vợ khác nhau Muhammad vẫn lên kế hoạch cưới vợ thứ tư để đẩy nhanh “quá trình sản xuất”.
"Tôi muốn có 100 người con, như nhà tiên tri đã phán rằng những người có công làm tăng số lượng tín đồ (đạo Hồi) sẽ không bao giờ phải xuống địa ngục. Với sự sủng ái của thần linh, các con sẽ giúp tôi được lên thiên đàng", Jan Mohammad trả lời phỏng vấn báo DAWN.
Tính đến thời điểm hiện tại, ba người vợ của Muhammad - Bibi Naz Gul, 32 tuổi, Noor Bibi, 28 tuổi, và Hayat Bibi, 25 tuổi - đã sinh cho anh 14 con trai và 21 con gái. Hai bé gái nhỏ nhất, từ hai người vợ khác nhau của Muhammad, vừa chào đời cách đây vài tuần trước. Tuy vậy, vị bác sĩ 43 tuổi này đang hy vọng sẽ gặp được đối tượng phù hợp để “sớm kết hôn” một lần nữa.
 Bác sĩ Jan Mohammad và đại gia đình của mình.
Cho đến nay, tất cả 39 thành viên trong gia đình Muhammad đều sống chung trong một căn nhà diện tích khoảng 4000 m2 có tới 12 phòng ngủ.
Hàng ngày, dù bận rộn khi phải điều hành phòng khám riêng tại Quetta nhưng Muhammad cảm thấy vô cùng hạnh phúc mỗi lần được trở về nhà với sự chào đón của 12 đến 15 đứa trẻ.
Dù không thể nhớ hết tên các con nhưng Muhammad khẳng định anh “yêu thương tất cả”, không phân biệt trai gái và thậm chí cô con gái lớn nhất Shagufta Nasreen là người con cưng nhất của anh.
Với mức thu nhập 100.000 rupees (955 USD) một tháng, Muhammad tự hào cho hay anh có thể mang đến cho bọn trẻ tất cả những gì chúng cần. Đặc biệt các con gái của Muhammad đều được đến trường.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Infonet