Cố cứu trẻ đuối nước, du khách Anh thiệt mạng

Google News

Hai người, trong đó có một du khách Anh, đã thiệt mạng sau khi cố cứu hai em nhỏ đuối nước tại bãi biển ở Tây Ban Nha hôm 7/6.

Daily Mail đưa tin, sự việc đáng tiếc xảy ra vào giữa trưa ngày 7/6 tại bãi biển La Roqueta ở Guardamar de Segura phía nam Alicante, Tây Ban Nha.
Một du khách người Anh 52 tuổi đã lao xuống nước để cứu hai em nhỏ 6 và 7 tuổi cùng những người khác. Tuy nhiên, ông và một người Ba Lan 46 tuổi không may tử vong.
Co cuu tre duoi nuoc, du khach Anh thiet mang
 Bãi biển La Roqueta ở Guardamar de Segura, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Daily Mail. 
"Ba người tử vong vì đuối nước trong 24 giờ qua tại các bãi biển của Guardamar. Tình hình hiện nay rất nguy hiểm với dòng nước chảy mạnh, mọi người không nên tắm biển", Thị trưởng Guardamar del Segura Jose Luis Saez khuyến cáo hôm 7/6.
Được biết, tổng cộng 8 người đã thiệt mạng vì đuối nước ở tỉnh Alicante trong 7 ngày đầu tháng 6/2024. Trong đó, một nạn nhân người Ireland 76 tuổi chết đuối tại vịnh nhỏ Cala Capitan gần hiện trường 3 trường hợp đuối nước mới nhất.
Các nạn nhân đuối nước khác bao gồm một người Bỉ đã nghỉ hưu và một người đàn ông Moldova. Ngày 3/6, 3 người tắm biển thiệt mạng ở Calpe, Elche và Orihuela đều thuộc tỉnh Alicante.
Nguồn tin của Lực lượng Bảo vệ Dân sự xác nhận rằng một người Anh 52 tuổi và một người Ba Lan tử vong khi đang cố giúp đỡ 2 em nhỏ gặp nạn trên biển hôm 7/6.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Đuối nước ở trẻ em: Hiểm họa từ ao làng, sông suối

 

An An (Theo Daily Mail)