Cô dâu chuyển dạ giữa đám cưới, ngày vui thêm phần phấn khởi

Google News

Thấy vợ có dấu hiệu chuyển dạ, chú rể đứng bên cạnh vội vàng cùng người thân đỡ lấy cô dâu rồi tức tốc đưa đến bệnh viện sinh con.

Sự việc hy hữu xảy ra vào ngày 25/12/2021 trong một lễ cưới ở vùng nông thôn thuộc thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Trong ngày trọng đại, cô dâu chú rể được mời lên đứng trên sân khấu để nhận lời chúc phúc của mọi người.
Tuy nhiên khi đang đứng làm lễ, cô dâu bỗng phát hiện có dòng nước chảy dài xuống chân. Lúc này, cô mới tá hóa nhận ra mình đã vỡ ối. Thấy vợ chuyển dạ, chú rể đứng bên cạnh vội vàng cùng người thân đỡ lấy cô dâu, khoác cho cô một chiếc áo phao rồi tức tốc đưa đi bệnh viện sinh con.
Co dau chuyen da giua dam cuoi, ngay vui them phan phan khoi
Cả hai họ nhà trai và nhà gái đều tức tốc đưa cô dâu đi đẻ nên quan khách đành ngồi tại chỗ, chờ hai nhà mang tin vui về. 
Mọi chuyện diễn ra nhanh đến nỗi các quan khách có mặt ở đám cưới đều ngỡ ngàng. Cả hai họ nhà trai và nhà gái đều tức tốc đưa cô dâu đi đẻ nên quan khách đành ngồi tại chỗ, chờ hai nhà mang tin vui về.
Được biết, cặp đôi lên kế hoạch làm đám cưới từ lâu, nhưng vì dịch bệnh nên đành phải trì hoãn, mãi cho đến khi cái thai trong bụng cô dâu đã lớn. Dù ngày cưới không trùng với ngày dự sinh, nhưng em bé đột ngột “đòi ra” ngay lúc này đã khiến mọi người trở tay không kịp. May mắn thay, cả hai mẹ con đều khoẻ mạnh, bình an.
Nhiều người chúc mừng cặp đôi trẻ vì “song hỉ lâm môn”, nhưng cũng có ý kiến cho rằng việc tổ chức lễ cưới gần ngày dự sinh mang đến nhiều phiền phức.

Mời độc giả xem video Bé gái 15 tuổi bị ba ruột hiếp dâm đến sinh con ở Phú Thọ. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)