Cô gái 29 tuổi vẫn “ngốn” 7 triệu tiền tã bỉm mỗi tháng

Google News

Paigey Miller (29 tuổi, ở Mỹ) vẫn thức dậy trong cũi mỗi sáng và mặc bỉm như một em bé sơ sinh mỗi ngày. Thậm chí, cô chi hơn 7 triệu đồng mua tã bỉm mỗi tháng.

Cô Paigey Mille (29 tuổi, sống tại Bờ Đông, Mỹ) thừa nhận rằng bản thân tiêu tốn tới 230 bảng Anh (hơn 7 triệu đồng) cho việc mua tã bỉm mỗi tháng để duy trì lối sống như một đứa trẻ sơ sinh suốt cả ngày.
Mỗi sáng, Paigey vẫn thức dậy trong cũi như trẻ sơ sinh. Sau khi thay tã buổi sáng, cô dành thời gian chơi đồ chơi và hành động như một em bé trong suốt thời gian còn lại trong ngày. Cô mút sữa trong bình và thường xuyên ngậm ti giả.
Co gai 29 tuoi van “ngon” 7 trieu tien ta bim moi thang
 Paigey Miller thức dậy mỗi sáng trong cũi của mình. Ảnh: MDWfeatures.
Paigey đã áp dụng lối sống này từ năm 2018. Cô rất thích đồ chơi và nhất là thú nhồi bông, luôn sưu tầm Polly Pocket và Barbies.
"Tôi thấy hạnh phúc khi được làm một đứa trẻ", cô gái chia sẻ.
Paigey đang là nhà sáng tạo nội dung trực tuyến dành cho cộng đồng người lớn thích làm trẻ em. Cô tạo một kênh YouTube và một trang web, hy vọng mình có thể giúp cộng đồng này bớt xấu hổ hơn khi thể hiện bản thân.
Việc sáng tạo nội dung giúp cô tìm kiếm nguồn tài trợ cho những chi phí tốn kém của cuộc sống như đứa trẻ. Số tiền tã lót hàng tháng của cô đang được 426 người đăng ký trả phí.
Paigey cho biết: "Tôi luôn sưu tập đồ chơi và có khiếu hài hước trẻ con nên tất cả bạn bè và gia đình tôi đều rất chấp nhận. Khi đủ tuổi, tôi bắt đầu tìm kiếm trên Internet để xem liệu có những người khác giống mình hay không".
Cô bị nhiều người chỉ trích khi thông tin về cuộc sống khác lạ này được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Paigey không bị ảnh hưởng. Cô phớt lờ việc bị gièm pha, bị cư dân mạng liên tục đặt câu hỏi về trí thông minh của mình.
Co gai 29 tuoi van “ngon” 7 trieu tien ta bim moi thang-Hinh-2
Paigey chi tới 230 bảng Anh (hơn 7 triệu đồng) mỗi tháng cho việc mua tã lót. Ảnh: MDWfeatures. 
Ngoài những ý kiến không đồng tình, cô vẫn luôn nhận được phản hồi tích cực từ lượng lớn người theo dõi trực tuyến. Paigey cho biết: “Tôi nhận được email mỗi ngày từ những người nói lời cảm ơn vì đã công khai sở thích giống họ".
"Em bé người lớn" này vẫn nhận thức mình là người trưởng thành về mặt chức năng, phải làm những việc bình thường của người lớn để chi trả các hóa đơn nhằm duy trì lối sống của mình.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)